‘พิธา’ พา สส.ก้าวไกล เล่นสงกรานต์ ถนนข้าวเหนียว อ้อนคิดฮอตหลายๆ

14 เม.ย.2567-ที่เวทีรำวง ภายในงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียวประจำปี 2567 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้ขึ้นเวทีและกล่าวอวยพรปีใหม่ไทยให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว เป็นภาษาอีสาน และอ้อนประชาชนชาวอีสานว่าคิดฮอดหลายๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

ก่อนที่นายพิธา จะนำ สส.ของพรรค ไม่ว่าจะเป็น ” ไอซ์” รักชนก ศรีนอก ,นาย วีรนันท์ ฮวดศรี,นายชัชวาลย์ อภิรักษ์มั่นคงและนายอิทธิพล ชลธราศิริ และสมาชิกพรรคก้าวไกล เดินทักทายประชาชนบนถนนข้าวเหนียวพร้อมเล่นน้ำสงกรานต์ฉีดปืนฉีดน้ำใส่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างสนุกสนาน ก่อนจะรอร่วมเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอลล์ ร่วมกับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ  ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวมาร่วมกิจกรรมคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์มากกว่าคืนที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชงไทยบี้เมียนมา งดขายน้ำมันให้ เจรจาสันติภาพ

"โรม" เสนอให้ไทยงดขายน้ำมันให้ "เมียนมา" ปูดใช้ไทยฟอกเงินเครือข่ายซื้ออาวุธที่ใช้ปฏิบัติการ เตือนถูกดึงไปเอี่ยวร่วมฆ่าล้างเผ่าพันธุ์

สส.ระยอง ก้าวไกล ตั้งข้อสงสัยวางเพลิงโรงงานเก็บสารเคมี 'วิน โพรเสส' จี้รัฐบาลตรวจสอบ

นายชุติพงศ์ พิภพภิญโญ สส.ระยอง พรรคก้าวไกล แถลงข่าวกรณีไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมีของบริษัท วินโพรเสส จำกัด ว่า ในฐานะเจ้าของพื้นที่ ตนได้ลงพื้นที่จุดหลังเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเวลา 22.00 น.