'อิ๊งค์' เผยทักษิณไปโคราชพรุ่งนี้ ร่วมงานเผาศพอดีตคนขับรถคู่ใจ ญาติเก็บศพไว้เกือบปี

“อิ๊งค์” ควง “ทักษิณ” ลงโคราชพรุ่งนี้ เผย พ่อดีใจได้กลับมาเผาศพ “ลุงป๊อก” อดีตคนขับรถคู่ใจ เผยความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวชินวัตร สนิทกันเหมือนญาติ

24 พ.ค.2567 - น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่าในวันพรุ่งนี้ (25 พ.ค.) จะเดินทางไปจังหวัดนครราชสีมา พร้อมกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อร่วมพิธีฌาปนกิจศพนายวิชัย ช่างเหล็ก หรือลุงป๊อก อดีตคนขับรถส่วนตัวของนายทักษิณ พร้อมเล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างลุงป๊อกกับครอบครัวชินวัตรที่ส่วนตัวเรียกว่าพี่ป๊อก ซึ่งอยู่กับนายทักษิณก่อนที่ตนจะเกิด โดยเฉพาะตอนที่คุณแม่ของตนกำลังจะไปคลอดนั้น พี่ป๊อกก็เป็นคนขับรถไปส่งที่โรงพยาบาล และแน่นอนว่าต่างมีความสัมพันธ์กันมาอย่างยาวนาน ส่วนตัวรู้สึกดีใจคุณพ่อได้มีโอกาสไปงานวันพรุ่งนี้

เมื่อถามย้ำว่าครอบครัวของลุงป๊อกได้รอ นายทักษิณมาร่วมงานในวันพรุ่งนี้โดยเฉพาะหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ใช่ และตนดีใจมาก เพราะสนิทเหมือนญาติ และพี่ป๊อกก็ดูแลคุณพ่อมาด้วย คอยขับรถให้ตลอด เด็กๆตนก็ไปแกล้ง ขณะวิ่งเล่นอยู่ในบ้าน และในที่สุดตนก็ได้มีโอกาสไปหา เพราะท่านเสียตั้งแต่ปีที่แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยภาพ ‘ทักษิณ’ สุดชิว แวะไปกินห่านพะโล้ร้านดังในตำนาน ย่านกรุงเทพกรีฑา

โฆษกกระทรวงสาธารณสุข​ ฝ่ายการเมือง​ โพสต์เฟซบุ๊ก “ตรีชฎา ศรีธาดา” ภาพนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มารับประทานห่านพะโล้

แกนนำ คปท. ฟาดเจ็บ 'ซอฟต์พาวเวอร์ขอส่วนบุญ'

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า แพรทองธารบันเทิงศิลป์ อุ๊งอิ๊ง ไปเยี่ยมคณะหมอลำ

เลือกนายกอบจ.ปทุมฯเดือด 'แจ๊ส' ร้องกกต.สอบกรณีงานบวชที่ 'ทักษิณ' ไปปรากฏตัว

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วน

เอาแล้ว 'บิ๊กศาล' ขยับ สั่งสอบข้อเท็จจริง ถุงขนมภาคสอง 2 พันล้าน!

สืบเนื่องกรณี นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กระบุถึงขบวนการถุงขนมภาค 2 ที่จะเกิดขึ้นในประ

เลอะเทอะกันไปใหญ่แล้ว! 18 มิ.ย. วันโลกาวินาศ ใครจะวินาศกันแน่

พูดยังกับว่าบ้านเมืองจะถล่มทลายวันที่ 18 มิ.ย. นี้ เป็นวันโลกาวินาศ รัฐบาลจะพัง ก้าวไกลจะโดนยุบ เลือก สว. ก็จะเป็นโมฆะ ทักษิณไม่หนีก็ติดคุก เลอะเทอะกันไปใหญ่ อะไรกันนักหนา... ผมเห็นว่าไม่มีอะไรเลย