‘สว.สมชาย’ ลั่นข่าวดีมากๆ สัญญาณบวกตัวเลขผู้เสียชีวิตโควิดต่ำกว่า 10 ราย

16 ม.ค.2565-นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมภาพสถานการณ์โควิด-19 ประจำวันว่า  ข่าวดีมากๆครับ นับเป็นสัญญาณบวกครั้งแรกในรอบนี้ที่ผู้เสียชีวิตลดลงต่ำกว่า10วันนี้เสียชีวิต9ราย แม้ผู้ป่วยจากโควิดจากโอไมครอนจะยังระบาดหนักผู้ป่วยมากกว่าผู้หายป่วย แต่การทรงที่ตัวเลขไม่ทะลุวันละ1หมื่นคน และผู้ป่วยหนักใส่ท่อช่วยหายใจยังทรงในทิศทางขาลงที่ประมาณ100คนเศษ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานเข้า! สว.สมชาย จี้ ปปช. สอบ ‘นายกฯ-รมว.ยธ.-กรมคุมประพฤติ’ เอื้อ ‘ทักษิณ’ พักโทษ

‘สมชาย’ จี้ ป.ป.ช. ไต่สวน ปม. ‘นายกฯ -รมต.ยุติธรรม-กรมควบคุมประพฤติ’ เอื้อ ‘ทักษิณ’ รักษาโรงพยาบาลตำรวจและพักโทษที่บ้าน พร้อมทัวร์เชียงใหม่ ถามย้ำป่วยจริงหรือไม่ มองอาจเกิดวิกฤติศรัทธาทำให้การเมืองตกต่ำลง

ทุบสถิติโลก! 'เศรษฐา' นายกฯ 6 เดือน บินนอก 16 ประเทศ

นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ทุบสถิติโลก เป็นนายกฯ 6 เดือน บินนอก 16 ประเทศ 52 วัน ใน 176 วัน คิดเป็น 30% ของการทำงาน ผลงานมีมั้ย แมงโม้ บินไปบินมา"

อาจารย์หมอ วิเคราะห์การระบาดโควิด มาจาก โอมิครอน สายพันธุ์ JN.1 เป็นหลัก

แม้ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ไทยจะเป็นขาลง แต่จำนวนคนที่ติดเชื้อใหม่ในแต่ละวันยังมีจำนวนไม่น้อย จึงควรใช้ชีวิตโดยไม่ประมาท

สอบตกทุกข้อ! ยก 10 นโยบายประเมินผลงาน 6 เดือน 'รัฐบาลเศรษฐา'

จากการประเมินผลงานรัฐบาล6เดือนโดยพิจารณาตรวจดูจากการทำงานในประเทศ การเดินทางไปราชการในประเทศและ การเดินทางไปต่างประเทศมากที่สุดในบรรดานายกรัฐมนตรีไทยที่เคยมีมา 6เดือน16ประเทศ