ยันไม่ใช่ 'แตงโม' หลังข่าวพบร่างคนใกล้สะพานพระราม 5 ที่แท้กล่องโฟม

25 ก.พ. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 แม่น้ำเจ้าพระยา เป็นเวลากว่า 12 ชั่วโมง ที่นักประดาน้ำหลายหน่วยร่วมมือกันค้นหา “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตใกล้สะพานพระราม 7 ตั้งแต่เวลา 22.40 น.วันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยการทำงานของเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำเริ่มการทำงานตั้งแต่ 05.30 น. โดยแบ่งเป็น 2 ทีม ใช้เรือ 2 ลำ พร้อมด้วยทีมเจ๊ตสกี 5 ลำ วิ่งเรียบตามริฝั่งใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งการทำงานเป็นไปด้วยความลำบากน้ำด่านล่างเริ่มไหลแรง

กระทั่งเวลา 07.00 น.เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำต้องยุติการค้นหาเพื่อเปลี่ยนทีม และวางแผนในการค้นหากับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพราะแม่น้ำเจ้าพระยามีความลึกกว่า 16 เมตร และกระแสน้ำเริ่มไหลแรงเป็นอุปสรรคต่อการทำงานและมีเรือโดยสารและเรือขนส่งสินค้าที่แล่นผ่าน กระทั่งเวลา 08.30 น.ทีมกู้ภัยทางน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูเริ่มทำการค้นหาอีกครั้งเป็นการค้นหาจุดใต้น้ำลักษณะขวางต่อตัวคล้ายอวนขึ้นไปยังทางทิศเหนือซึ่งเป็นทิศทางของน้ำไหลโดยมีการสับเปลี่ยนกำลังกันเป็นระยะ

กระทั่งเวลา 10.00 น. ชุดประดาน้ำกองทพเรือได้เข้าร่วมการค้นหาร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญูที่ระดมกำลังจากหลายพื้นที่เข้ามาเสริมคอยสับเปลี่ยน โดยมีการวางแผนกันใหม่แบ่งเป็น 2 ทีม ชุดแรกลงไปดำน้ำจากกลางแม่น้ำแบบเรียงหน้ากระดานเข้าหาฝั่ง ส่วนอีกชุดประดาน้ำหาแนวแนวฝั่งตลอด 2 กิโลเมตร จากจุดเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามมีรายงาน แจ้งพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำที่สะพานพระราม 5 ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุหลายกิโลเมตร ปรากฎว่าหลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วยืนยันว่าไม่ใช่ “แตงโม” แต่เป็นเพียงกล่องโฟมลอยน้ำมาเท่านั้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หามนักเรียนปอเนาะกระบี่ 20 ราย เข้ารพ.กลางดึก เหตุอาหารเป็นพิษอีกแล้ว

มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาได้ระดมรถกู้ภัย เคลื่อนย้ายนักเรียนปอเนาะคลองกรรม (สถานบำบัดยาเสพติด) อยู่ที่ บ้านคลองกำ ตำบลคลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

กู้ภัยฯชลบุรี ร้องโจรแสบย่องลักม้าหินอ่อน วอนเจ้าหน้าที่ตามจับ

หัวหน้าจุดนาวัง ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร้องเรียนกับสื่อมวลชน ให้ช่วยเป็นกระบอกเสียง ในการหาเบาะแสคนร้าย รวมทั้งติดตามทรัพย์สินกลับคืนมา

สองผัวเมียขับกระบะมาหาปลา รถไหลลงคลองจมหายต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะไหลตกลงไปในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

กู้ภัยช่วยเหลือน้องแมว ขาหักติดประตูรั้วบ้าน

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีแมวขาหักติดอยู่ตรงประตูรั้วหน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยโรงธูป ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ