อ.เฉลิมชัย สุดทน! อัดคลิปเตือนสติ 'หมอปลา-เมีย' ดังได้ก็ดับได้

ขอบคุณคลิปวิดีโอจาก นรินทร ทามาส 

13 พ.ค.2565 - จากกรณีนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา พาทีมสื่อมวลชนบุกไปที่สำนักสงฆ์ดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร หลังปรากฎคลิปกล่าวหาว่า หลวงปู่แสง ญาณวโร คุกคามทางเพศผู้หญิง กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมนั้น

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นรินทร ทามาส ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ จิตรกรชื่อดัง ที่ออกมาเตือนสตินายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ต้องระมัดระวัง มีสติ คัดกรองไม่ใช่ใครส่งคลิปมาก็ลุยเลย บุกเลย ตนเป็นห่วงที่ผ่านมาทำดีแล้วที่ช่วยปกป้องศาสนา และเมียหมอปลาด้วยเรื่องกิริยามารยาทต้องระมัดระวัง ดังแล้วคนดูเยอะ แต่ขึ้นได้ก็ดับได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ เปิดงานไทยแลนด์เบียนนาเล่ เชียงราย วันที่ 9 ธ.ค.

21 พ.ย.2566 - นายประสพ เรียงเงิน ผู้อำนวยการสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กล่าวภายหลังการหารือกับ นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการ จ.เชียงราย และศาสตรเมธี ดร.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ และ อ.นคร พงษ์น้อย ที่ปรึกษาคณะกรรมการมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง

พุทธศาสนาปูรากฐานที่แข็งแรงสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนและเศรษฐกิจพอเพียง

หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ปูรากฐานและขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างยั่งยืนที่หลายคนอาจไม่ทันสังเกต คือแนวคิดและหลักปฏิบัติทางพุทธศาสนา

'หมิง ชาลิสา' มุ่งปริญญาเอก ลุยเรียนพุทธศาสตรดุษฎีบัณฑิต

ไม่ใช่แค่สวยและดูแลตัวเองดีเท่านั้น เรื่องของการศึกษาก็ไม่เคยทิ้งเลยทีเดียว สำหรับ หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ที่มีดีกรีนางสาวไทยติดตัวไม่พอ ยังพวงคำว่า "ว่าที่ด็อกเตอร์" มาด้วย

'หมอปลา' ยอมแล้ว! นัดขอขมา 'พระเทพวรมุนี' ต่อหน้าสื่อ 46 สำนัก

จากกรณีนายอนันต์ชัย ไชยเดช แม่ทัพทนายกองทัพธรรม พร้อมนายเอื้อ มูลสิงห์ ทนายกองทัพธรรมจังหวัดนครพนม/ไวยาวัจกร วัดพระธาตุพนม รับมอบหมายจากพระเทพวรมนุนี