ทันควัน 'พรรคธรรมนัส' อ้าง โพลนิด้า ไม่เอาประยุทธ์ จี้ลาออกทันที

พรรคธรรมนัส ไม่รอช้าขย่มบิ๊กตู่ทันที ย้ำผลโพลนิด้า ไม่เอาประยุทธ์ จี้ลาออกทันที เผยผู้กองนัด หลังวันเกิด 18ส.ค เคลื่อนทัพใหญ่

7 สิงหาคม 2565 - นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล รองหัวหน้าพรรคเเละประธานยุทธศาสตร์พรรคเศรษฐกิจไทย เปิดสำนักงานประสานงานพรรคเศรษฐกิจไทย อ.เมืองเเละอ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์โดยมีประชาชนเเละสมาชิกพรรคมาร่วมงานคับคั่ง

นายวิชิต กล่าวว่าในการเปิดสำนักงานประสานงานเเละเลือกตัวเเทนพรรคสองเขตจ.ประจวบฯในวันนี้ ได้เลือกตัวเเทนพรรคจ.ประจวบฯสองเขตเลือกตั้ง  พรรคมีความพร้อม เเละพรรคมีนโยบายสปก.ครุฑทองคำเพื่อเเก้ปัญหาที่ดินของประชาชนในการออกโฉนด เพราะที่ผ่านมาไม่มีใครกล้าทำเพราะต่างฝ่ายต่างหวงอำนาจ  คิดเเบบระบบราชการ ดังนั้นต้องนำคนกล้าไปทำงาน พรรคเศรษฐกิจไทยกล้าผลักดันนโยบายนี้ เเละยังมีหลายนโยบายที่พรรคเตรียมเเถลงกับประชาชนตามลำดับ

"จ.ประจวบฯซึ่งเป็นบ้านเกิดของตนนั้น  ตนมีนโยบาย"พลิกโฉมประจวบฯ "เช่นการพัฒนาพื้นที่ด่านสิงขร โดยจะชูนโยบายการขนส่งอาหารทะเลด้วยรถไฟ 180กิโลเมตรโดยเชื่อมทะเลสองฝั่ง คืออ่าวไทย/ทะเลอันดามัน  ระหว่างไทย/เมียนมา หากทำได้จะเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจให้ชาวประมงเเละขาวประจวบฯ จากปีละพันล้านเป็นหมื่นล้านบาท ตนจะผลักดันนโนบายนี้ให้เป็นนโยบายพรรค "นายวิชิตกล่าว

"หลังวันที่18สิงหาคม ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคทราบว่า หัวหน้าพรรคจะมาประชุมร่วมกับกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อวางนโยบายพรรคในการแก้ปัญหาให้ประชาชนอย่างยั่งยืนเเละรวดเร็ว"นายวิชิตกล่าว

จากนั้นนายวิชิตนำบุตรชายทั้งสองคนว่า ขณะนี้ยังไม่มีการประกาศวางตัวผู้สมัครส.ส.ของพรรค เเต่การทำงานการเมืองในนามพรรคต้องพร้อมเสมอ ตนให้บุตรชายทั้งสองเป็นตัวเเทนของตนลงพื้นที่พบประชาชนเพื่อรับฟังเสียงสะท้อน เเละนำไปเเจ้งต่อกรรมการบริหารพรรคเพื่อเตรียมบรรจุเป็นนโยบายของพรรคเเก้ปัญหาให้ประชาชนต่อไป

"วันนี้นิด้าโพลล์สะท้อนเเล้วว่าประชาชนกว่าร้อยละหกสิบไม่ยอมรับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาพรรคก็ไม่สนับสนุนเพราะพลเอกประยุทธ์ยิ่งอยู่นานเศรษฐกิจยิ่งพัง ประชาชนเดือดร้อน วันนี้พลเอกประยุทธ์ควรพิจารณาตัวเองได้เเล้ว ลาออกได้เเล้ว การครองอำนาจเเปดปีเเต่บ้านเมืองย่ำเเย่ ประชาขนลำบาก  วันนี้หากไม่มีพลเอกประยุทธ์ ประชาชนจะมีความหวังกับการแก้ไขปัญหาปากท้อง เเละพรรคพร้อมทำงานด้วยการนำนโยบายพรรคทำงานเพื่อประชาชนทันที "นายวิชิตกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธรรมนัส’ รมว.เกษตรฯ ร่วมงาน “พัฒนาที่อยู่อาศัยในที่ดิน ส.ป.ก.” พร้อมเดินหน้าอีก 4 ปี-เป้าหมายเกษตรกรยากไร้มีที่ดินทำกิน-มีรายได้

พระนครศรีอยุธยา / ร้อยเอกธรรมนัส รมว.เกษตรฯ ร่วมงานสัมมนา “การพัฒนาที่อยู่อาศัยและคุณภาพชีวิตในที่ดิน ส.ป.ก.” เพื่อสรุปบทเรียนและเสนอแนวทางแก้ไขปัญหา

'พปชร.' ยกทัพหลวงบุกมหาชัย 'บิ๊กป้อม' อ้อนขอยกทีม

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 8 เมษายน 2566 พรรคพลังประชารัฐ ได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ณ ลานวัดยกกระบัตร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ด้วยการรวมพลคนพลังประชารัฐ นับหมื่นคน โดยมีทีมแกนนำบริหารพรรคพลังประชารัฐ

'วิรัช' รับ พปชร.วาง 'ธรรมนัส' เป็นแม่ทัพคุมภาคเหนือ

'วิรัช' เผย พปชร. วาง 'ธรรมนัส' รับผิดชอบดูแลภาคเหนือหลังคัมแบ็กพรรคแล้ว ไม่หวั่น ส.ส.หนีเปิดตัวเพื่อไทย บอก มีคนแทนแล้ว โวล้นจนต้องเคลียร์ตัวผู้สมัคร

'ธรรมนัส' หนีบ 11 ส.ส.เศรษฐกิจไทยย่องเงียบสมัคร 'พรรคพลังประชารัฐ' แล้ว

'ธรรมนัส' ย่องเงียบพาทีมเศรษฐกิจไทยกลับรัง พปชร. แล้ว ส่วนสามมิตรแบ่งเด็กในสังกัด 'สมศักดิ์ เทพสุทิน' ลงเพื่อไทย

'ไผ่ วันพ้อยท์' โพสต์ภาพ 'ดิว อริสรา' เลือดอาบหน้า ลั่นพร้อมซัปพอร์ต!

จากกรณีที่สาวดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงประสบการณ์เลวร้ายที่โดนแฟนเก่า "เบนซ์ เดม่อน" หรือ ชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร ผู้ต้องหาคดี "มาเก๊า 888" ทำร้ายร่างกายตอนที่ยังคบหาดูใจกัน พร้อมโชว์รูปบาดแผลของตนที่เกิดจากการถูกทำร้ายซึ่งมีทั้งรอยช้ำบริเวณร่างกายรวมไปถึงแผลที่มีเลือดออกบนใบหน้า