ระอุ! อดีตหมู่บ้านเสื้อแดง ลั่นพร้อมยกทัพใหญ่เข้ากรุง ปกป้องนายกฯลุงตู่

23 ส.ค.2565 - นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ร่วมกับ นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน นายสมชัย แสงทอง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคเหนือ นายทวี ประหยัด อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคใต้ และ นายไวทิต ศิริสุวรรณ อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคกลาง ได้เปิดเผยว่า วันนี้พวกเราได้ยกฐานะเปลี่ยนจากหมู่บ้านเสื้อแดงมาเป็นหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดินลบล้างความผิดพลาดที่พวกตนเคยกระทำมา พร้อมภารกิจการเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน ทั่วประเทศไทยเพื่อเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ของพสกนิกรชาวไทยที่มีความจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จนพวกเราทราบว่าคนที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันและทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง นั้นคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หรือ นายกลุงตู่ ซึ่งเป็นนายทหารที่มีความรักสถาบันยิ่งกว่าชีวิต

นายอานนท์ กล่าวว่าวันนี้ตนได้ประสานงานแต่ละภาคให้ส่งสัญญาณไปยังประธานหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และ จังหวัดต่าง ๆ แล้ว ถ้ามีการยกมวลชนกลุ่มเล็กๆ น้อย ๆ มาขับไล่นายกลุงตู่ แบบไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ป่วนบ้าน ป่วนเมือง กันอีกพวกตนก็พร้อมที่จะยกทัพเข้ากรุงเทพฯ เพื่อปกป้องนายกรัฐมนตรีคนที่ชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งที่ผ่านมาพวกเราใช้ความอดทนอดกลั้นกันมามากพอแล้ว แต่แปลกที่ยังกลุ่มคนพวกนี้ไม่ยอมกลัวกฎหมายบ้านเมืองกันเลย แล้วยังจะมาอ้างว่ามีคนเสื้อแดง คนเสื้อเหลือง มาสนับสนุนกันเป็นจำนวนมาก จากที่ผ่านมาก็เห็นกันอยู่แล้วแม้ฟ้าดินก็ยังไม่เป็นใจ แต่ถ้ามาจริงพวกเราก็พร้อมม็อบชนม็อบ ถ้ามันบานปลายก็จะให้ทหารเข้ามาเกี่ยวข้องอีกเหมือนกับ วันที่ 22 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา พวกคุณยังจะทำลายประเทศไทยกันอีกหรืออย่างไร

นายอานนท์ กล่าวอีกว่า กลุ่มที่ไม่หวังดีต่อประเทศชาติรวมกลุ่มเพื่อต้องการจะล้มรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พวกเราเห็นแล้วรู้สึกไม่สบายใจเพราะที่ผ่านมานายกลุงตู่ ทำอะไรให้กับประเทศและประชาชนจำนวนมาก แม้ว่าจะเดินทางไปภาคไหนหรือจังหวัดไหนประชาชนก็แห่มาต้อนรับให้กำลังใจ ต่างพากันตะโกน นายกตู่อยู่แล้วรวย หรือไม่ก็นายกตู่อยู่ยาว นั่นคือความชัดเจนที่นายกมาจากการเลือกตั้งไม่โกงกินบ้านเมืองภาษีอากรของประชาชน สามารถพัฒนาประเทศไทยจนเจริญก้าวไกล ประชาชนอยู่ดีกินดีปราศจากความทุกข์

ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง กล่าวอีกว่า ตนลงพื้นที่แต่ละจังหวัดแต่ละภาคก็ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนต้องการให้นายกลุงตู่ เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปและอยู่อีกสมัยเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤติเศรษฐกิจโลกและปราบคนโกงชาติโกงแผ่นดิน ถ้าไม่ใช่นายกคนที่ชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่เป็นชายชาติทหารมีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ ประชาชน คงไม่สามารถนำพาประเทศชาติสู้ภัยกับโรคร้ายไวรัสโควิด-19 ระบาด ได้เพราะท่านไม่เคยเล่นการเมือง พูดคำไหนคำนั้นตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปี ทุกลมหายใจก็ทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติมาโดยตลอด

"ผมก็เคยอยู่กับนายกรัฐมนตรีมาแล้วหลายคนแต่ก็ไม่เคยเห็นนายกฯคนไหนที่ทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติได้ดีอย่างแท้จริง พวกตนตัวแทนประชาชน 4 ภาค จึงขอสนับสนุนให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อยู่เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปเพื่อประชาชนและประเทศชาติ" นายอานนท์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คปท.บุกกรมราชทัณฑ์ จี้นำ นช.ทักษิณ-ป่วยทิพย์ กลับมาลงโทษ

ที่กรมราชทัณฑ์ อ.เมือง จ.นนทบุรี กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ร่วมกับ ศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.) และ กลุ่มกองทัพธรรม 150 คน นำโดย นายพิชิต ไชยมงคล

เคาะนิรโทษกรรม นับคดีตั้งแต่ 1 ม.ค.48-ปัจจุบัน เรียกแกนนำม็อบถกหาเหตุจูงใจ

นายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญ พิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม กล่าวภายหลังการประชุม กมธ. ว่า การประชุม กมธ. วันนี้ มีมติว่า ในสัปดาห์หน้า จะมีการเชิญบุคคลที่ส่วนใหญ่มีบทบาท

นี่เพิ่งแค่เริ่มต้น! คปท. ลั่นไม่เคยคิดว่าแพ้ มั่นใจยุทธศาสตร์เคลื่อนไหวถูกทาง

แกนนำ คปท.ลั่นไม่เคยคิดว่าแพ้จริงๆ  เรารู้ประมาณ ประเมินให้ออก เคลื่อนให้ถูก ธงชัด  ยุทธศาสตร์เรามันชัดก่อนชุมนุมแล้ว

‘พีมูฟ’ ลั่นไม่ย้ายพ้นรั้วทำเนียบฯ ขอปักหลักทวงคำตอบ 3 ปมใหญ่

‘พีมูฟ’ ยัน ไม่ย้ายพ้นรั้วทำเนียบ ตามประกาศบช.น.ปักหลัก ทวงคำตอบ หยุดบีบปชช.รับโฉนดชุมชน บี้บิ๊กป๊อดนั่งหน.โต๊ะถกปัญหา

นายกฯ ไม่รู้หลายม็อบบุกทำเนียบฯ 5 ก.พ. ยันพร้อมรับฟังทุกปัญหา

กลุ่มแอมเนสตี้อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย, กลุ่มพีมูฟ และเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศ (คปท.) ต่างนัดมาชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาลในวันที่ 5 ก.พ.นี้