'สุรนันทน์' แจ้งข่าว 'สมคิด' ลาออกจาก 'ประธานกลุ่มสหพัฒน์' แล้ว


3 ก.ย.2565 - นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า อาจารย์สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ได้ลาออกจากการเป็นประธานกลุ่มสหพัฒน์แล้วโปรดติดตามตอนต่อไป…#สร้างอนาคตไทย#ทีมสมคิด

ทั้งนี้บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ได้ทำหนังสือแจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ได้มีหนังสือ ขอลาออกตำแหน่งกรรมการบริษัทและ ประธานกรรมการบริษัท เนื่องจากติดภารกิจอื่น จึงไม่อาจปฏิบัติหน้าที่ต่อไปได้ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. แถลง 2 กุมารกลับบ้าน จ่อย้ายตามอีกหลายคน ไม่ห่วงทับซ้อนพื้นที่ คุยได้เป็นรัฐบาลแน่

นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค พปชร. นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค พปชร. นายอุตตม สาวนายน อดีต รมว.คลัง นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีต รมว.พลังงาน แกนนำพรรค

'2 กุมาร' รับดีลล่มรวมพรรคหญิงหน่อย เผย 'สมคิด' ไม่ติดใจ สัมพันธ์ยังเหมือนเดิม

นายอุตตม สาวนายน ตอบคำถามกรณีตัดสินใจเข้าร่วมพรรค พปชร. เพราะดีลล่มกับพรรคไทยสร้างไทยหรือไม่ว่า ในเรื่องการเจรจาการเมือง อย่างที่ทราบกันว่ามันไม่ได้ลงตัว ในส่วนรายละเอียดขอสงวนไว้ แต่ไม่มีอะไรที่นำไปสู่ความขัดแย้ง

‘บ้านใหญ่นราธิวาส’ ไม่ตาม ‘อุตตม’ กลับ ‘พปชร.’ หันซบพรรคลุงตู่

หลังมีข่าวออกมาว่า พล.อ.ประวิตรปิดดีลกับนายอุตตมและนายสนธิรัตน์แล้ว ได้สร้างความไม่พอใจให้กับบ้านใหญ่นราธิวาส เพราะเพิ่งจะออกจาก พปชร.มา

‘ปองพล’ พาลูกชายไขก๊อกพ้น สอท. หลังพรรคปิดดีลร่วมงาน ‘พปชร’

‘ปองพล อดิเรกสาร’ พาลูกชาย ’ปรพล’ เตรียมไขก๊อกสร้างอนาคตไทย 30 ม.ค. หวั่นพื้นที่เลือกตั้งสระบุรีทับซ้อน หลังพปชร.-สอท.ดีลรวมกัน