ขาช้อปพร้อมยัง! SX Marketplace แหล่งรวมสินค้างานคราฟ งานดีไซน์ และสินค้าเพื่อความยั่งยืน

ช้อปกันจุใจ จัดเต็ม 7 วัน ในโซน SX Marketplace ภายในงานมหกรรมการแสดงสินค้าด้านความยั่งยืนยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน "Sustainability Expo 2022" วันที่ 26 ก.ย. - 2 ต.ค. 2565 เพลินกับสินค้าหลากหลายกว่า 300 ร้าน ให้เลือก ทั้งสินค้าแบบรักษ์โลก และงานคราฟต์ จากการใช้วัสดุทดแทน ช่วยประหยัดพลังงาน (Sustainable Living) กลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนยั่งยืน (Sufficient Living) เพื่อให้คุณมีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของชุมชน มุมที่ชวนให้คุณมาปลูกต้นไม้และโลกของเราให้น่าอยู่ขึ้น (Green  Living) และกลุ่มสินค้าสีเขียวที่ตอบสนองการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย พัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยคำนึงถึงเรื่องการประหยัดพลังงาน หรือพลังงานทางเลือก

พิเศษสำหรับโซนนี้ แจกฟรีต้นไม้วันละ 2,000 ต้น เพียง คลิกที่ https://rebrand.ly/SX2022 เพื่อกรอกข้อมูลพร้อมบอกเหตุผลที่คุณอยากได้ต้นไม้ไปปลูกที่บ้าน แล้วไปรับต้นไม้ได้ที่ Sustainable Book Garden

สายช้อปเตรียมฟิตให้พร้อมกับโซน SX Marketplace ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย. - 2 ต.ค. 2565 เวลา 10.00 - 21.00 น ชั้น LG ฮอลล์ 7-8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มาช่วยกันหาทางออก และสร้างสมดุลใหม่เพื่อตัวเรา เพื่อสังคม และเพื่อโลก *เดินทางสะดวกโดยรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์ริมคลองรอบกรุง 'คลองโอ่งอ่าง-สะพานหัน-วัดบพิตรพิมุข'

สงกรานต์นี้เปิดเส้นทาง “คลองโอ่งอ่าง-สะพานหัน- วัดบพิตรพิมุขวรวิหาร” เลาะเลียบคลอง ชมสตรีทอาร์ต เรียนรู้ประวัติศาสตร์พหุวัฒนธรรมให้เย็นฉ่ำชื่นใจ ถือเป็นพื้นที่น้องใหม่งาน Water Festival 2024 พร้อมเชิญร่วมกิจกรรมมงคล ย้อนวันวานตักบาตรริมคลองยามเช้า

'ชีวิตนี้ชะตาลิขิต'บันทึก 7 รอบนักษัตร'สุเมธ ตันติเวชกุล'

ครั้งแรกของการบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของ ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ผู้รับใช้ใต้เบื้องพระยุคลบาทพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร  รวบรวมไว้ในหนังสือ “ชีวิตนี้ชะตาลิขิต ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล ”

ผลงาน 15 ศิลปินอาเซียนในเวนิส เบียนนาเล่

ศิลปินอาเซียนจะได้เข้าร่วมในมหกรรมศิลปะนานาชาติ เวนิส  เบียนนาเล่ หรือ International Art Exhibition La Biennale di Venizia ครั้งที่ 60 แสดงศักยภาพผ่านนิทรรศการ The Spirits of Maritime Crossing : วิญญาณข้ามมหาสมุทร และจะมีการฉายภาพยนตร์สั้นเรื่องใหม่

'Young Designer' พัฒนาดินเผาบ้านเชียง

เปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ร่วมออกแบบและนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ มาผลิตของที่ระลึกโดยไม่ลืมอัตลักษณ์โดดเด่นของชุมชน เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ชุนชนบ้านเชียงให้ทันสมัยและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์

กทม. Big Trees และ ไทยเบฟ ร่วมสร้างความยั่งยืนสิ่งแวดล้อม ฟื้นฟู “ต้นจามจุรี” ณ “สวนเบญจกิติ” ปอดแห่งใหม่ใจกลางกรุง

หลังจากที่ได้มีการฟื้นฟูต้นจามจุรี ซึ่งเป็นต้นไม้ดั้งเดิมภายในใจกลางสวนสาธารณะใจกลางเมืองสวนเบญจกิติ เมื่อกลางปี 2566 ที่ผ่านมานั้น ทำให้ต้นจามจุรีที่มีปัญหาเรื่องความสุขภาพ