สถานทูตอังกฤษรำลึก 2 พระมหากษัตริย์ผู้ทรงครองราชย์ยาวนานที่สุด

13 ต.ค.2565 – สื่อสังคมออนไลน์ทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ของสถานเอกอัคราชทูตสหราชอาณาจักรประจำประเทศไทยได้โพสต์รูป พร้อมเนื้อหาว่า เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร สถานเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทยขอนำพระบรมฉายาลักษณ์ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่สอง และพระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ออกเผยแพร่อีกครั้งเพื่อเป็นการระลึกถึงพระมหากษัตริย์ผู้ทรงครองราชย์ยาวนานที่สุดในสหราชอาณาจักรและประเทศไทย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดจบสายทัก! ลากเข้าคุกแก๊งทักเฟซบุ๊กหลอกลงทุน สูญกว่า 26 ล้าน

ไม่ปล่อยไว้! ตำรวจไซเบอร์จับขบวนการสุ่มทักเฟซบุ๊กหลอกลงทุนเงินดิจิทัล เหยื่อสูญกว่า 26 ล้าน พร้อมเปิดพฤติกรรมลวงผู้เสียหาย

'เศรษฐา' ปัดเอาใจทหาร ไม่ยุบกอ.รมน. ยันยึดผลประโยชน์ปชช.เป็นที่ตั้ง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ได้ทวิต X ตอบผู้แสดงความคิดเห็นรายหนึ่งที่วิพากษ์วิจารณ์ ว่า “ขอไม่เห็นด้วยกับที่ประกาศเอาใจทหาร ไม่มีแนวคิดยุบหน่วยงาน มิหนำซ้ำยังไปเพิ่มบทบาทที่ซ้ำซ้อนกับหน่วยงานราชการอื่นๆ”

ดิจิทัลวอลเล็ตระอุแล้ว! 'เศรษฐา' ปลุกรัวๆ คนเห็นด้วยส่งเสียงออกมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความในทวิเตอร์ ถึงความคืบหน้

“ดิน น้ำ ลม ป่า” สมบูรณ์พูนสุข ด้วยการพัฒนาตามแนวพระราชดำริ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

การพัฒนาประเทศหลากหลายโครงการที่เกี่ยวกับดิน น้ำ อากาศ ป่าไม้ ประมง และปศุสัตว์ ปัจจัยพื้นฐานในการประกอบอาชีพของประชาชนชาวไทย ได้รับการขยายผลก่อเกิดความอุดมสมบูรณ์เอื้อต่อการดำรงชีพสร้างมิติอยู่ดีมีสุขอย่างกว้างขวาง