'คงอิจฉาลุงตู่ที่สร้างผลงานมากมาย จนต้องสั่งสาวกออกมาเห่าไล่ลุงตู่ทุกวัน'


14 ต.ค.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า บอกว่าอยากกลับบ้านมาเลี้ยงหลาน แล้วใครไม่ให้มาล่ะคะ ไม่มาเองเพราะมีโทษต้องติดคุกใช่ไหมล่ะ แล้วทำไมถึงชอบพูดเหมือนกับว่ามีคนห้ามไม่ให้มา

ก็ทำผิดกฎหมายไว้หลายเรื่อง ศาลสอบสวนทวนความเรียบร้อยแล้ว ก็ตัดสินให้ติดคุก แล้วคุณหนีไปเอง เพราะไม่ยอมติดคุกตามคำตัดสินของศาลใช่ไหมล่ะ

แล้วคุณยังมาสร้างวาทกรรมว่าคุณถูกกลั่นแกล้ง ทั้งๆที่กว่าศาลจะตัดสินให้คุณติดคุก มีรายละเอียดการทำผิดของคุณอย่างชัดเจน คุณยังหาว่าถูกกลั่นแกล้งอีกหรือ

คุณอยู่นอกประเทศไทย แต่คุณก็ไม่เคยหยุดที่จะป่วนประเทศไทยด้วยวาทกรรมด้อยค่าการทำงานของลุงตู่และรัฐบาล ด้วยเนื้อหาที่บิดเบือนไม่ตรงกับความเป็นจริง

วาจาของคุณเต็มไปด้วยการยกตนข่มท่าน เหมือนคุณเก่งอยู่คนเดียว ตำหนิการทำงานของรัฐบาลทุกเรื่อง คงอิจฉาลุงตู่ที่สร้างผลงานมากมาย จนต้องสั่งสาวกออกมาเห่าไล่ลุงตู่ทุกวัน

เปิดตา เปิดใจ ให้มองเห็นผลงานลุงตู่บ้างนะ มีทั้งการแก้ปัญหา มีทั้งการพัฒนา เพราะลุงตู่ตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน ไม่ใช่เพื่อประโยชน์ของตนเองเหมือนคุณ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'พิชิต' โร่แจงอีกรอบ 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย เข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเหมือนทักษิณ

นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกฯ กล่าวว่า ที่ตนให้สัมภาษณ์ไปว่าการกลับมาของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ใช้โมเดลคล้ายกับกรณีของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ นั้น คำว่าคล้ายกันในที่นี้หมายถึงการเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเพื่อเข้าสู่การบังคับโทษ

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

จับตาตัดผม 'ยิ่งลักษณ์' หรือไม่ 'ทวี' ปัดกลับไทยโมเดลทักษิณ

ลพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​การยุติธรรม​ กลับถึงกระแสข่าวการเดินทางกลับไทยของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า กรมราชทัณฑ์จะต้องปฏิบัติตามคำพิพากษาศาล ซึ่งจะไม่มีใครได้รับข้อ