แลนด์สไลด์มีหนาว! แนะวิธี 'รวมไทยสร้างชาติ' เพิ่มความนิยม

รวมไทยสร้างชาติ28 ธ.ค.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า คะแนนของรวมไทยสร้างชาติจะขึ้นเรื่อยๆ ทั้งการกระทำของพรรค และบทบาทของคนที่เป็น FC ของลุงตู่ช่วยกันรณรงค์ปัจจัยบวกต่างๆของพรรคให้เต็มทุก platforms ของ social media

ทางพรรคจะต้องนำเอาผลงานของลุงตู่ตลอด 8 ปีที่อยู่ในตำแหน่งมาบอกเล่าให้ประชาชนได้รับรู้ด้วยการสื่อสารผ่านทุกช่องทางทั้ง offline และ online

ทางพรรคต้องประกาศนโยบายที่จะเข้ามาทำงานเพื่อพัฒนาประเทศชาติและประชาชน โดยจะต้องมีทั้งมิติของการ "แก้ปัญหา" และ "การพัฒนา" เน้นสิ่งที่เป็นจริงจับต้องได้

พรรคต้องเร่งเปิดตัว ส.ส. ดาวฤกษ์ที่มาเข้าพรรค ส.ส.บ้านใหญ่ที่มาเข้าพรรค และนำเสนอ profile ของคนหน้าใหม่ที่เข้ามาร่วมทำงานการเมืองกับพรรคให้ wow

ช่วงต่อไปจะมีเหตุการณ์ที่เป็นประโยชน์แก่พรรค นั่นคือคะแนนลุงตู่จะเพิ่มขึ้นเพราะการท่องเที่ยวจะเติบโตเมื่อจีนเปิดประเทศและออกมาเที่ยวได้ ต้องช่วยกันเล่า

ความสัมพันธ์กับซาอุฯที่ทำให้คนได้ไปทำงานที่ซาอุฯ การลงทุนของต่างชาติที่มามากขึ้น สร้างงาน จะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น รทสช. สามารถนำเอามาหาเสียงได้

FC ลุงตู่ทั้งหลายต้องตัดสินใจลงคะแนนให้คนที่ลงเลือกตั้งในนามพรรค รทสช. โดยไม่ต้องลังเล ต้องไม่เสียดาย ส.ส. บางคนที่ตนรัก แต่ลงสมัครในนามพรรคอื่น

นอกจากตัวเองจะลงคะแนนให้คนของ รทสช. แล้ว ยังต้องช่วยกันรณรงค์กระแส "เลือก รทสช. ให้ลุงตู่ต้องอยู่ต่อ เพื่อสานงานต่อ พัฒนาต่อ" ให้กระหึ่มใน Social media

ใครรู้เรื่องดีๆ ของลุงตู่ทั้งเรื่องส่วนตัวและผลงานก็ช่วยกันนำมาเผยแพร่บนพื้นที่ social media ทุก platfirms ช่วยกัน share ช่วยกัน retweed ช่วยกัน repurpose ข้าม platforms

เพราะ รทสช. มาช้า ต้องรณรงค์แบบ intensive ในเวลาที่เหลือ และการขับเคลื่อนทั้งหลายต้องมีพลวัตที่รวดเร็ว สร้างการเข้าถึง (reach) และความถี่ (frequency) ในระดับสูง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 20: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 24 กันยายน 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ

'หมอชัย' สยบข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯไม่ส่งสัญญาณ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล ว่า ไม่มีนะ ตนไม่เคยได้ยินข่าว และขอย้ำว่าไม่มีตนกองเชียร์ไม่เยอะ