ปูเสื่อรอ! 9 มกรา 'บิ๊กตู่' เปิดใจ สวมเสื้อรวมไทยสร้างชาติ

แฟ้มภาพ

5 ม.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ว่า สำหรับวันที่ 9 ม.ค.ในการสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นั้น ไฮไลท์นอกจากการสมัครเข้าสมาชิกและมีการสวมเสื้อพรรคให้แล้ว ยังจะมีการฉายวิดีโอผลงานของพล.อ.ประยุทธ์ จากนั้นเป็นการกล่าวเปิดใจของพล.อ.ประยุทธ์ บนเวที

ขณะที่ผู้ที่มาร่วมงานนอกเหนือแกนนำ ผู้บริหารพรรค ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคแล้ว ยังมีทีมงานนายก อบจ.หลายจังหวัดที่คอนเฟิร์มจะมาร่วมงานแล้ว รวมถึงส.ส.ทั้งจากพรรคพลังประชารัฐ และพรรคประชาธิปัตย์ หลายคนที่จะย้ายมาพรรครวมไทยสร้างชาติ ไปร่วมให้กำลังใจ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศิริกัญญา' มอง 'ขุนคลังคนใหม่' ทำงานได้เต็มที่ ไม่ต้องแบ่งเวลามาเป็นเซลส์แมนประเทศ

น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)ในส่วนของกระทรวงการคลัง ว่า ปรากฎว่ามีรัฐมนตรีในกระทรวงการคลังถึง 4 คน ซึ่งน่าจะมากที่สุดในประวัติศาสตร์ อันที่จริงกรมในกระทรวงก็มีไม่ได้มากคงแบ่งกันดูแลคนละกรมครึ่ง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 8)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'อรรถกร' รับกรอกประวัติแล้ว แต่ไม่รู้นั่ง รมช.เกษตรฯ มั่นใจ 'ธรรมนัส' ให้คำปรึกษาได้

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวถูกส่งชื่อเสนอเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งนี้ ว่า ตนไม่ทราบ แต่ว่าได้มีการกรอกประวัติไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมทำหน้าที่