เกิดเหตุสะเทือนขวัญ! คนร้ายบุกแทงนักเรียนที่โรงเรียนจ.ร้อยเอ็ด มีผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ

6 ม.ค. 2565 - มีรายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายบุกไปแทงเด็กนักเรียน ม.2 เสียชีวิต ที่โรงเรียนบ้านเล้าวิทยาคาร ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด

ขณะที่ เฟซบุ๊กเพจ "ร้อยเอ็ดทีวี" ให้รายละเอียดว่าเหตุการณ์คนร้ายถือกมีด บุกแทงนักเรียน ในโรงเรียนบ้านเล้าวิทยาคาร ก่อนเข้าแถวเคารพธงชาติ ดร. ลัดดาวัลย์ สืบจิต ผู้อำนวยการโรงเรียน บอกกับผู้สื่อข่าวเพจร้อยเอ็ดทีวีว่า เป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชาย ช่วงเกิดเหตุคือเวลาที่ครูเวรกำลังยืนต้อนรับเด็กนักเรียนที่กำลังลงจากรถรับส่งของโรงเรียน พอรถจอด เด็กนักเรียนกำลังจะลงรถ ปรากฎว่าชายคนร้ายที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา ได้รับจอดรถตัวเอง แล้ววิ่งเข้าไปในรถรับส่งนักเรียน แล้วจับเด็กนักเรีนนหญิงชั้น ม.2 ไปแทง 1 คน ครูและ ผอ.จึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากคนในชุมชน ขณะที่บางส่วนพานักเรียนที่ถูกแทงนำส่งโรงพยาบาล จากน้ันครูผู้ชาย 2 คน จึงช่วยกันจับคนร้ายไว้ เพราะหากไม่จับไว้จะเข้าแทงครูในโรงเรียนต่อ ทำให้จับคนร้ายส่งตำรวจไว้ได้

ล่าสุดนักเรียนหญิงที่ถูกแทง เสียชีวิตแล้ว ที่โรงพยาบาล เหตุการณ์นี้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ไม่มีผู้บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุการลงมือของคนร้าย เบื้องต้นคนอยู่ในเหตุการณ์ได้ยินคนร้ายพูดว่า "จะฆ่าล้างหมดชั่วโคตร" และทุกคนมาทราบทีหลังว่า นักเรียนที่เสียชีวิตเป็นญาติของคนร้าย ขณะที่ประวัติคนร้ายเอง เพิ่งออกจากคุกมาได้ 3 วัน ก่อนลงมือ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อวดคนอีสาน 10 เดือน ผลงานเพียบ ไตรมาส 4 ได้เงินหมื่นแน่

นายกฯ พบชาวหนองพอก อวดผลงาน 10 เดือน ราคาพืชผลการเกษตรดี ยันเร่งแก้ปัญหาน้ำประปา ปราบหนี้นอกระบบให้หมด ย้ำ 'ดิจิทัล วอลเล็ต' ไตรมาส 4 ได้แน่

นายกฯ ปลื้ม! คนร้อยเอ็ดเชียร์นั่ง 2 สมัย 'พระอาจารย์ต้อม' มอบของขลัง

'เศรษฐา' ลุยต่อร้อยเอ็ด กราบนมัสการ 'พระอาจารย์ต้อม' ให้พรประสบความสำเร็จ มอบพระเครื่อง 'เสาร์ 5 ร้ายกลับดี' รับปากเร่งแก้ปัญหาน้ำท่วม - ยาเสพติด ขณะชาวบ้านเชียร์นั่งนายกฯ 2 สมัย

จากพ่อใหญ่ทักษิณสู่แพทองธาร เปิดโหมดวาระชาติ 'ยาเสพติด' ต้องหมดไป   

“อุ๊งอิ๊ง” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน จ.ร้อยเอ็ด ประกาศลั่น จากพ่อใหญ่ทักษิณสู่แพทองธาร จากครูนิสิต​ สู่น้ำ จิราพร  พร้อมเดินหน้า ผลักดันวาระชาติยาเสพติดต้องหมดไป

'เศรษฐา-อุ๊งอิ๊ง' ควงรมต.ใหม่โชว์ตัวในพื้นที่ ฟุ้งจบปัญหาเรื่องน้ำ เงินดิจิทัลสิ้นปี

คึกคัก! “เศรษฐา-อุ๊งอิ๊ง” ขึ้นเวที "เพื่อไทยพบประชาชน" ขอบคุณชาวร้อยเอ็ดเลือกให้เป็นรัฐบาล ย้ำอีกครั้ง เงินดิจิทัลได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ลั่นปัญหาน้ำท่วม-น้ำแล้ง ต้องดีขึ้นกว่านี้ ประกาศขจัดยาเสพติดให้หมดภายใน 4 ปี

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง รับฟังการบริหารจัดการน้ำเพื่อเป็นแหล่งกักเก็บน้ำและใช้สำหรับการอุปโภค โดยนายกฯสวมเสื้อภูไทผ้าฝ้ายสีกรมท่า นายกฯยังได้เดินทักทายประชาชน

นายกฯ พบชาวร้อยเอ็ด ปลื้มต้อนรับอบอุ่น ต้นปีหน้าจะมาอีก

ที่จังหวัดร้อยเอ็ด นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางต่อด้วยรถยนต์ ทะเบียน จท 101 กรุงเทพมหานคร ตรวจติดตามการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่ ที่โครงการส่งน้ำและบำรุง