อีกแล้ว ‘บิ๊กป้อม’ ดอดลงเยาวราชทำบุญตรุษจีน ปาดหน้า ‘น้องตู่’ รทสช.มาช่วงเย็น

22 ม.ค.2566-เมื่อเวลา 13.30 น. พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ได้เดินทางไปถนนเยาวราช โดยสวมเสื้อเชิ้ตสีแดง กางเกงยีนส์ มีเสื้อแจ็คเก็ตสีเขียวคลุมอีกชั้นหนึ่ง รองเท้าผ้าใบ โดย พล.อ.ประวิตรได้เดินไปไหว้เจ้าแม่กวนอิม ทำบุญไหว้พระ และบริจาคที่มูลนิธิเทียนฟ้า ขณะที่ระหว่างทางเดินไปมูลนิธิเทียนฟ้า พล.อ.ประวิตรมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส มีประชาขนมาขอถ่ายรูปและทักทายด้วยความเป็นกันเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางไปเยาวราชครั้งนี้ ไม่ได้มีกำหนดการล่วงหน้า แต่เป็นการเดินทางไปส่วนตัว เพื่อขอพรเนื่องในโอกาสเทศกาลตรุษจีน อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้พรรครวมไทยสร้างชาติได้แจ้งกำหนดการลงพื้นที่เยาวราชในช่วงเย็นวันที่ 22ม.ค. โดยมีกำหนดการที่จะมา ไหว้ขอพรที่ศาลเจ้าไต้ฮงกง ฝั่งตรงข้ามมูลนิธิปอเต็กตึ้ง วัดมังกรฯ และเดินพบปะประชาชนที่ตลาดเยาวราช และมีรายงานว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติจะมากับคณะด้วย ทั้งนี้ ทำให้มีการตั้งข้อสังเกตว่า การลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร ครั้งนี้ เป็นอีกครั้งที่เดินทางไปก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะลงพื้นที่ต่อจาก จ.ราชบุรี และนครสวรรค์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี