วิชามารเริ่มแล้ว! กรีดยับหน้า 'อุ๊งอิ๊ง' ป้ายหาเสียงเพื่อไทย

บุรีรัมย์ระอุ! ‘สจ.ปุ๊ก’ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. แจ้งความมือมืดทำลายป้ายหาเสียง ‘เพื่อไทย’ กรีดยับหน้า ‘อุ๊งอิ๊ง’

23 ม.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเมืองในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ โดยเฉพาะการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ที่คาดว่าจะมีขึ้นในอีกไม่ช้านี้ เริ่มเข้มข้นทุกขณะ เนื่องจากได้มีผู้ไม่หวังดี หรือมือมีด ออกตระเวนใช้ของมีคมกรีดทำลายป้ายแนะนำตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ ของพรรคเพื่อไทย เขต อ.นางรอง และป้ายประชาสัมพันธ์นโยบายพรรคเพื่อไทย โดยเจาะจงทำลายเฉพาะที่มีรูปใบหน้าของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วน ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และรูปว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ พรรคเพื่อไทย เขต อ.นางรอง ซึ่งว่าที่ผู้สมัคร และผู้สนับสนุนว่าที่ผู้สมัคร ได้นำมาติดตั้งไว้ เพื่อประชาสัมพันธ์นโยบายพรรคของตนเอง ตามถนนสายต่างๆ

ซึ่งเบื้องต้น นายสุรศักดิ์ เพชรสว่าง หรือ สจ.ปุ๊ก อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ พรรคเพื่อไทย เขต อ.นางรอง บุตรชายนายโสภณ เพชรสว่าง อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร อดีต ส.ส.บุรีรัมย์ พร้อมทีมงาน ได้ลงพื้นที่สำรวจพบว่า ได้มีป้ายประชาสัมพันธ์นโยบายของพรรคเพื่อไทย และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ พรรคเพื่อไทย เขต อ.นางรอง ที่ติดตั้งไว้ ในเขตพื้นที่บริเวณริมถนนสายปะคำ-นางรอง ชุมชนโคกหลวงพ่อ ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ถูกผู้ไม่ประสงค์ดี ทำลายป้ายดังกล่าวได้รับความเสียหาย จำนวน 12 ป้าย

นายสุรศักดิ์ กล่าวว่า ได้มีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เมื่อวันที่ 22 ม.ค.66 เวลา 10.24 น.ที่ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ว่า ได้มีผู้ไม่ประสงค์ดี มาทำลายป้ายนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่ติดตั้งอยู่บริเวณริมถนนสายปะคำ-นางรอง ชุมชนโคกหลวงพ่อ ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับความเสียหาย จำนวน 12 ป้าย และล่าสุด ก็ได้สำรวจพบว่ามีการทำลายป้ายเพิ่มอีก รวมทั้งสิ้น จำนวน 18 ป้าย ซึ่งก็ได้แจ้งให้ทางพรรคเพื่อไทยทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ฉะ 'ทักษิณ' แก้ปัญหาตนเอง-เฉลิม ให้ได้ก่อนคุยโวแก้ปัญหาบ้านเมือง

“อนาคตไกล” ฉะ “ทักษิณ ชินวัตร” จะแก้ปัญหาบ้านเมือง แก้ปัญหาตนเองและกรณีของ“เฉลิม อยู่บำรุง” ให้ได้ก่อน แค่ราคาคุยโว โชว์เหนือ ลมปาก เพียงวาทกรรมทางการเมือง

‘เนวิน’รวมใจชาวบุรีรัมย์ จัดมิวสิคัลเทิดพระเกียรติ

“เนวิน” รวมใจชาวบุรีรัมย์ จัดเทิดพระเกียรติ 72 พรรษา แสดง แสง สี เสียง มิวสิคัล “ลมหายใจของแผ่นดิน” โดยบุรีรัมย์ออร์เคสตรา แสดงความจงรักภักดี 28-30 ก.ค.2567 สนามช้างอารีนา บุรีรัมย์

สส.เพื่อไทย ให้กำลังใจ 'เศรษฐา' รอดคดีแต่งตั้งพิชิต เป็นรมต.

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี ศาลรัฐธรรมนูญนัดฟังคำวินิจฉัยคดีในวันที่ 14 ส.ค. จากก

'ทักษิณ' ปลื้มฉลองเบิร์ธเดย์ พร้อมหน้าครอบครัวเพื่อนพี่น้อง ขออยู่อีก 40 ปี

คนใกล้ชิดจัดเบิร์ธเดย์ล่วงหน้า 'ทักษิณ' ขณะที่ “เจ้าตัว” สุดปลื้มปีที่พิเศษ ได้อยู่พร้อมหน้าเพื่อนฝูงพี่น้อง พร้อมอวยพรตัวเองขออยู่อีก 40 ปี

'เลขาฯ พท.' ย้ำยึดตาม 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่ขับ 'เฉลิม' หวังเวลาช่วยเยียวยา

'สรวงศ์' ย้ำยึดตามหัวหน้าเพื่อไทย ไม่มีนโยบายขับ 'เฉลิม' ยันไร้ปัญหาภายในพรรค สมาชิกมุ่งมั่นทำงาน หวังเวลาช่วยเยียวยา