'เสี่ยเฮ้ง' สยบข่าวทิ้ง 'บิ๊กตู่' ขนส.ส. ซบปชป.ยอมรับสนิท 'เฉลิมชัย' จริง

'สุชาติ'ปฏิเสธทิ้ง 'บิ๊กตู่' ขน ส.ส. ซบ ประชาธิปัต​ย์ แต่ยอมรับสนิท 'เฉลิมชัย' จริง เผยเตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ชิง ส.ส.ตะวันออก​ ตะวันตก​ และภาคกลาง หลังปิดสภาฯ

10 ก.พ.2566 -นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ให้สัมภาษณ์กระแสข่าวเตรียมยกทีม ส.ส.ชลบุรี และ ส.ส.ในกลุ่ม เข้าสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ไม่เป็นความจริง ยืนยันตนยังคงอยู่เคียงข้าง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ตามที่เคยประกาศเอาไว้ก่อนหน้านี้ ไม่มีเปลี่ยนแปลง​ และเตรียมสู้ในสนามเลือกตั้งครั้งหน้าอย่างเต็มที่ เพื่อผลักดันให้ พล.อ.ประยุทธ์​ เป็นนายกฯอีกสมัย

นายสุชาติ กล่าวว่า ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาคาดว่าเกิดจากการพูดเล่นไปมาระหว่างตนเองกับนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน​ รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการ​พรรค​ประชาธิปัต​ย์ ซึ่งมีความสนิทสนมกัน ยืนยันตนไม่ได้มีความขัดแย้งใดๆ กับแกนนำบางส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ

นายสุชาติ กล่าวว่า อย่างไรก็ตาม​ ตนจะทำการเปิดตัวว่าที่​ผู้สมัคร ส.ส. จ.ชลบุรี​ และว่าที่ผู้สมัคร​ ส.ส.ภาคตะวันออก ตะวันตก​ และภาค​กลาง​ ที่ตนรับผิดชอบดูแล หลังปิดสมัย​ประ​ชุมสภาฯ วันที่ 28 ก.พ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะอะไรนักหนา 'อดีตแม่ยกปชป.' โอด โดน สส.ปชป.ฟ้องหมิ่นประมาทอีก

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า

'เสี่ยเฮ้ง' จัดเต็มฟ้องอดีตอธิบดีดีเอสไอและพวกกราวรูด

'เสี่ยเฮ้ง' ยื่นฟ้องอธิบดีดีเอสไอกับพวกปฏิบัติหน้าที่มิชอบกลั่นเเกล้งให้ได้รับโทษคดีถูกกล่าวหาหักหัวคิว แรงงานไปฟินแลนด์ ชี้ คดีส่ง ปปช.เเล้วเเต่มาเเถลงย้อนหลัง ศาลนัดฟังคำสั่งชั้นตรวจฟ้อง 6 ก.พ.

‘เฉลิมชัย’ หารือ ‘ชัยธวัช-พรรคร่วมฝ่ายค้าน’ กำหนดแนวทำงาน

นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล ในฐานะผู้นำฝ่ายค้าน นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยพรรคร่วมรัฐบาล อาทิ น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย นายกัณวีร์ สืบแสง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเป็นธรรม เป็นต้น