'รทสช.' เคาะชื่อแม่ทัพ 4 ภาค - กทม. สู้ศึกเลือกตั้ง

13 ก.พ. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ว่า สำหรับการเตรียมความพร้อมการเลือกตั้ง โดยเมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา แกนนำพรรคได้มีการประชุมแบ่งพื้นที่รับผิดชอบ ประกอบด้วย ภาคอีสาน นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรค นายเสกสกล อัตถาวงศ์ กรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง นายชัชวาลล์ คงอุดม กรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง รวมถึงนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่จะเข้ามาช่วยดูภาคอีสานด้วย หลังสมัครสมาชิกพรรคแล้ว

ในส่วน กทม. นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง กรรมการบริหารพรรค นายอนุชา บูรพชัยศรี กรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง นายเกรียงยศ สุดลาภา นายทะเบียนพรรค

ส่วนภาคกลาง ตะวันออก ตะวันตก นายเกชา ศักดิ์สมบูรณ์ กรรมการบริหารพรรค นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ในฐานะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ฉะเชิงเทรา และ นายชัยนะ อังกินันทน์ นายก อบจ.เพชรบุรี

ภาคใต้ นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง นายชุมพล จุลใส หรือลูกหมี อดีตส.ส.ชุมพร นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายก อบจ. สุราษฎร์ธานี นายนพพร อุสิทธิ์ นายก อบจ.ชุมพร

ภาคเหนือ นายหิมาลัย ผิวพรรณ สมาชิกพรรค นายชัชวาลล์ คงอุดม กรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง

ขณะที่นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ดูภาพรวมการเลือกตั้งทั้งหมด โดยในสัปดาห์นี้พรรคจะมีประชุมเพื่อพิจารณาสรุปภาพรวมผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 400 เขต.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.อุตสาหรรม ไล่บี้เอาผิดเจ้าหน้าที่รัฐ รับผลประโยชน์ขนย้ายกากแคดเมียม

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.)การอุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันที่ 17 เมษายน เวลา 10.00 น.ที่รัฐสภา กมธ.อุตสาหกรรม

‘พีระพันธุ์’ สั่งปลัดพลังงาน จับตาผลกระทบด้านพลังงาน สงคราม ’อิหร่าน-อิสราเอล’

รมว.พลังงานเผยสั่งการให้ท่านปลัดฯและหน่วยงานทุกหน่วยของกระทรวงพลังงานติดตามรายงานสถานการณ์ คาดการณ์ผลกระทบและแนวทางในการรับมือด้านพลังงานตลอดเวลาเช่นกัน

'ธนกร' ซัด 'กัณวีร์-ฝ่ายค้าน' ส่อจุ้นกิจการภายในเมียนมา ระวังคำพูดกระทบความมั่นคง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่ นายกัณวีร์ สืบแสง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเป็นธรรม เรียกร้องให้รัฐบาลเร่งตัดสินใจแก้ไขปัญหา กรณีการสู้รบในเมียวดี

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

'พีระพันธุ์' สยบข่าวนายกฯสำรอง ยันไม่มีดีลอะไรทั้งนั้น ส่วนลุงตู่ไม่ยุ่งเรื่องการเมือง

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกระแสข่าวเตรียมเป็นนายกรัฐมนตรีสำรองว่า ไม่มี พูดกันไปเอง คิดกันไปเอง ไม่มี ดีลอะไรไม่มีทั้งนั้น