'ลุงป้อม' วิดีโอคอลอ้อนคนนนท์ 'ผมใจถึงพึ่งได้'

6 มี.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “FC ลุงป้อม” ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) วิดีโอคอลไปยังเวทีปราศรัยจังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา

โดย นายพลวัตร บรรดาศักดิ์ หรือ ส.จ.บอย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 5 พรรคพลังประชารัฐ ได้ร่วมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี พรรคพลังประชารัฐ ในพื้นที่ใกล้เคียง เปิดเวทีปราศรัยที่โรงเรียนรุ่งเรืองวิทยา 96 ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด เพื่อชี้เเจงนโยบายพรรค เช่น เพิ่มเงินในบัตรสวัสดิการเเห่งรัฐเป็น 700 บาท/เดือน, การเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุตั้งเเต่ 60 ปีขึ้นไปตามขั้นบันไดสูงสุด 5,000 บาท/เดือน, การแก้ไขปัญหาที่ดิน เเละเเหล่งน้ำ, งบการดูเเลสตรีขณะตั้งครรภ์เดือนละ 10,000 บาทเป็นเวลา 5 เดือน เเละงบอุดหนุนค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 3,000 บาท จำนวน 6 ปี เป็นต้น

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้ทักทายกับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมรับฟังการปราศรัย ท่ามกลางเสียงปรบมือและส่งเสียงเชียร์ “เรารักลุงป้อม” เป็นระยะ พล.อ.ประวิตร ยังได้กล่าวทักทายด้วยสีหน้าสดใสว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจทุกคนที่มอบให้ผม ขอให้มีความสุข ผมจะไม่ลืม เเละจะดูเเลทุกคนที่เชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐ ผมใจถึงพึ่งได้นะครับ”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร