รทสช. เปิดแคมเปญเด็ดชุด 'ไอติม' เทียบสวัสดิการรัฐลุงตู่ ถึงมือไม่ละลายเหมือนประชานิยมในอดีต

“รวมไทยสร้างชาติ” เปิดแคมเปญชุด “ไอติม”ผ่านเพจพรรค ภายใต้แนวคิด “มา 100 ได้ 100” ชี้ให้เห็นทุกนโยบายของพรรคจะถึงมือปชช.เต็มเม็ดเต็มหน่วยไม่ตกหล่นระหว่างทาง เหมือนในอดีตไอติมถูกกินระหว่างทางถึงประชาชนเหลือแต่ไม้

13 มี.ค.2566 - พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) เปิดแคมเปญใหม่ชื่อชุด “ไอติม” ภายใต้แนวคิด “มา 100 ได้ 100” โดยเป็นแคมเปญใหญ่ของพรรค ที่เปิดตัวต่อสาธารณชนผ่านเพจของพรรคในเวลา 13.00 น.วันนี้

สำหรับ เนื้อหาแคมเปญคลิป “ไอติม”มีความยาว 30 วินาที เปรียบเทียบโครงการสวัสดิการให้เงินช่วยเหลือประชาชนในยุครัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กับโครงการประชานิยมในอดีต โดยสื่อให้เห็นว่า โครงการประชานิยมในอดีต กว่าจะถึงมือประชาชนต้องถูก“คนกลาง” เบียดบัง หักส่วนแบ่ง เก็บหัวคิว เหมือนที่เกิดกับหลายๆโครงการที่ผ่านมา คล้ายไอติมหนึ่งแท่งกว่าจะถึงมือประชาชนต้องผ่านคนกลางระหว่างทางกัดกินจนเกือบหมดกว่าจะถึงมือประชาชนก็เหลือเนื้องานติดไม้เล็กน้อย บางโครงการก็เหลือเพียงไม้ไอติมประชาชนไม่ได้ประโยชน์อะไร

อย่างไรก็ตาม เนื้อหาในคลิปยังชี้ให้เห็นว่า แต่โครงการสวัสดิการที่พล.ประยุทธ์ “ทำแล้ว ทำอยู่” ได้ปรับเปลี่ยนมาใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลส่งเงินช่วยเหลือไปถึงมือกลุ่มเป้าหมายใหญ่คือประชาชนครบถ้วนทุกบาททุกสตางค์ และตรงเวลา เช่น โครงการเราชนะ โครงการคนละครึ่ง โครงการ ม.33 และโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เป็นต้น ที่ได้นำเทคโนโลยีในแก้ปัญหาการทุจริตตามนโยบาย “ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่โกงไม่กิน”

ทั้งนี้ จะมีการเปิดตัวแคมเปญคลิปวีดีโอดังกล่าว ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “พรรครวมไทยสร้างชาติ” รวมทั้งให้สมาชิกพรรคแชร์ผ่านเพจส่วนตัวในเวลา 13.00 น.พร้อมกัน โดยนอกจากคลิป “ไอติม” แล้ว พรรครวมไทยสร้างชาติ ยังจะทยอยปล่อยคลิปวีดีโอ ในคอนเซ็ปต์ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ ตามมาอีกหลายชุด” อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี

กมธ.อุตฯมั่นใจมีคนของรัฐพันปัญหาแคดเมียม

กมธ.อุตฯ ถกปัญหาแคดเมียม 'อัครเดช' เสนอดับเบิ้ลซีลใส่ตู้คอนเทรนเนอร์ก่อนขนย้าย จี้เร่งเคลื่อนย้ายฝังกลบก่อน 7 พ.ค. ยันมี จนท.รัฐเอี่ยวลักลอบขนย้ายแน่ เผย 4 ตัวละครเกี่ยวข้องเป็นทุนจีนเทา

'วิทยา' ย้ำไม่มีสัญญาณปรับครม. 4 รมต.รทสช.มีผลงานประจักษ์ ควรได้โอกาสทำงานต่อ

'วิทยา' ยันยังไม่มีสัญญาณปรับครม.ออกมาจากนายกฯ มีเพียงข่าวปล่อยและวิเคราะห์กันเองคนโน้นจะเข้าคนนี้จะออก ย้ำ 4 รมต.ของพรรคมีผลงานประจักษ์ไม่มีเรื่องทุจริตให้รัฐบาลเสี่อมเสีย ควรได้โอกาสทำงานต่อ