ผบ.ทบ. เซ็นโผผู้การฯกรม 127 ตำแหน่ง ปรับทัพกรมทหารเสือราชินี-กรมสไตรเกอร์

24 มี.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้ลงนามในคำสั่งกองทัพบก ที่ 97/2566 เรื่องให้ทหารรับราชการปรับระดับเงินเดือน ซึ่งเป็นการปรับในระดับผู้บังคับการกรมฯ และผู้อำนวยการกองฯจำนวน 127 นาย

มีตำแหน่งที่สำคัญเช่น พ.อ.พิเชียรรัฐ ภารัญนิตย์ เป็นผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ (ผบ.ร21 รอ.)ค่ายนวมินทราชินีฯ พ.อ.ปฏิวัติ เฟื่องประภัสรสร์ เป็น ผบ.ร.12 รอ. พ.อ.ชูพงษ์ สายอุบล เป็น ผบ.กรมสนับสนุน พล.ร.9 พ.อ. ศรัณยนิษฐ์ สุทธิวัจนชินเดช เป็น ผบ.ร.112 (กรมสไตรเกอร์ )พ.อ. อภิชัย จูสนิท เป็น ผบ.ร.111 พ.อ.กำธร ศรีเกตุ เป็น ผบ.ร.151 พ. อ.ศุภฤกษ์ เกตุพันธ์ เป็น ผบ. พล. ปตอ.1 พ.อ. นพอนันต์ โภคินภควัฒน์ เป็น ผบ.ศปภอ.ทบ.3 พ.อ. มนตรี อุปรัตน์ เป็น ผบ.ป.72

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบ.ทบ.ลงพื้นที่ชายแดนไทย-เมียนมา กำชับให้รอบคอบ ไม่ประมาท อย่ายุ่งเกี่ยวผลประโยชน์ในพื้นที่

พลเอกเจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก/ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก เดินทางไปติดตามสถานการณ์ชายแดนไทยและเมียนมา ในพื้นที่หน่วยเฉพาะกิจราชมนู กองกำลังนเรศวร โดยคณะได้รับฟังบรรยายสรุปการปฏิบัติภารกิจของหน่วย

ผบ.ทบ. สั่งเตรียมยุทโธปกรณ์และชุดปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ ลุยโรงงานซุกกากแคดเมียม

พ.ต.หญิง กัญญ์ณณัฐ พรนิพัทธ์กุล ผู้ช่วยโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงาน อุตสาหกรรม จ.สมุทรสาคร ได้ชี้แจงถึงการตรวจพบกากแคดเมียม และกากสังกะสี ซึ่งเป็นกากแร่อุตสาหกรรมอันตรายจำนวนมาก ที่เก็บไว้ในโรงงานถลุงโลหะ

ผบ.ทบ.ปัดตอบรัฐประหาร ปลื้มยอดสมัครทหารพุ่ง 40,000 คน

พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) กล่าวถึง การเกณฑ์ทหารในปีนี้ว่า เมื่อวานนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมได้เดินทาง

'ผบ.เหล่าทัพ' ตบเท้าอวยพรวันเกิด 63 ปี 'สุทิน' เขินแค่ครูบ้านนอก

พลเอกสนิทธชนก สังขจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม พร้อมผู้บัญชาทหารสูงสุด ผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้าอวยพร วันเกิดครบรอบ 63 ปี ของนายสุทิน