ลอบบึ้ม! ขบวนรถขนหีบบัตรเลือกตั้ง อบต.บันนังสตา จนท.ประจำหน่วยฯเจ็บ 2 ราย

เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดขบวนรถขนหีบบัตรเลือกตั้ง  อบต.บันนังสตา ทำให้มีเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

29 พ.ย.2564-ผู้สื่อข่าวจังหวัดยะลารายงานว่าเมื่อเวลา 19.55 น.วันที่ 28 พ.ย. ร.ต.อ.ซุลกีฟลี ระเซาะ รอง สว(สอบสวน)สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้รับแจ้งจาก ชุด รักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน(ชรบ.)ว่าเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ลอบวางระเบิดขบวนรถยนต์ขนหีบบัตรเลือกตั้ง อบต.บันนังสตา ทำให้มีเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งของอบต.บันนังสตา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย (มีบาดแผลบริเวณคิว แน่นหน้าอก และหูอื้อ) จำนวน 2 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลบันนังสตา

เหตุเกิดขณะที่ขบวนรถยนต์ ของอบต.บันนังสตา จำนวน 8 คัน เพื่อขนย้ายหีบบัตรเลือกตั้งไปยังที่ว่าการ อ.บันนังสตาเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ บนถนนสายชนบท ในพื้นที่บ้านบือซู หมู่ที่ 6 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา คนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้จุดชนวนระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหวส่งผลทำให้มีเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งที่ 2 เขตที่ 6 ของ อบต.บันนังสตา ได้รับบาดเจ็บ และทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหาย 2 คัน ดังกล่าว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเป็นระเบิดแสวงเครื่องประกอบใน รถจักรยานยนต์ขบวนรถที่ขนหีบขับมาถึงบริเวณดังกล่าวคนร้ายได้กดระเบิด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บประธานและจนท.หน่วยลต.ที่2เขต6บ.ธารทิพย์ ทราบชื่อนายรอเฮง กาแมและนายฮาริส อุมา

       

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรวจเข้ม! แรงงานไทยแห่กลับจากมาเลย์ ฉลองวันฮารีรายอ

ชาวไทยมุสลิมที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ซึ่งได้เดินทางข้ามแดนไปขายแรงงานตามเมืองต่างๆ ของมาเลเซีย ได้ทยอยเดินทางกลับบ้าน

ระเบิดตูมสนั่น อาคารเก็บวัตถุพยานฯ จังหวัดยะลา

เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น ที่คลังเก็บวัตถุพยาน ศูนย์ฝึกอบรมทางยุทธวิธี ศูนย์ปฎิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า (ศปก.ตร.สน.) บ้านบูเกะคละ อำเภอเมือง จังหวัด

คืบหน้าเหตุป่วนหลายจุดเดือนรอมฎอน คนร้ายมุ่งทำลายเศรษฐกิจในพื้นที่ จชต.

จากเหตุการณ์ คนร้ายกลุ่มใหญ่ก่อกวนหลายจุด ในเขตจังหวัดปัตตานี, จ.ยะลา, จ.นราธิวาส และจ.สงขลา สำหรับ จังหวัดปัตตานี เกิดเหตุมากที่สุด กระจายทั้ง 10 อำเภอ จำนวน 20 จุด ล่าสุดผวจ.ปัตตานี ลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบ ความเสียหาย เยี่ยมญาติกรณี

กอ.รมน. สรุปเหตุป่วนชายแดนใต้ 40 จุด สร้างสถานการณ์ความไม่สงบเดือนรอมฎอน

กอ.รมน. ภาค4 ส่วนหน้า ได้สรุปเหตุการณ์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเกิดเหตุ ก่อกวนหลายจุด ทั้งในเขตจังหวัดปัตตานี, จังหวัดยะลา, จังหวัดนราธิวาส และจังหวัดสงขลา

'กอ.รมน.ภาค 4 สน.' สรุปป่วนใต้เกือบ 40 จุด ครบรอบ 20 ปี ตากใบ เสียชีวิต 1 ราย

'โฆษกกอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า' เผยป่วนชายแดนใต้พุ่ง 30 กว่าจุด เชื่อสร้างสถานการณ์ช่วงครบรอบ 20 ปีเหตุการณ์ตากใบตามปฏิทินอิสลาม รับเจ้าหน้าที่ทำงานยากขึ้น พบผู้ก่อเหตุหน้าใหม่