คึกคัก! ทุกพรรคเดินทางมาสมัคร ส.ส. กทม. กองเชียร์แห่ให้กำลังใจ

3 เม.ย.2566-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลา 05.00 น.บรรดาพรรคการเมืองต่างๆ และมวลชนสนับสนุนต่างทยอยเดินทางมารอให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.กทม. ที่จะเดินทางมาสมัครรับเลือกตั้งที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง

โดยมีแกนนำคนสำคัญนำพาผู้สมัครมาด้วยตัวเอง อาทิ พรรคเพื่อไทย นำโดย น.ส.พวงเพ็ชร ชุนละเอียด พรรครวมไทยสร้างชาติ นำโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พรรคก้าวไกลที่นำโดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายสกลธี ภัททิยกุล พรรคเพื่อชาติ นำโดย น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช พรรคชาติพัฒนากล้า นำโดยนายกรณ์ จาติกวณิช โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มวลชนแต่ละพรรคต่างส่งเสียงตะโกนสู้ๆ แบบไม่ยอมกัน ขณะที่บรรยากาศโดยรอบมีตำรวจคอยรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง