กระหึ่ม! ชาวบ้านปลื้มหมัดเด็ด 'ลุงตู่' ปราศรัย 'รทสช.' เดินหน้าจัดคิวพบประชาชน

แฟ้มภาพ

ธนกร” เผยชาวบ้านอยากฟัง “บิ๊กตู่” ปราศรัย เดินหน้าจัดคิวพบประชาชนต่อเนื่อง ปลื้มกระแส นายกฯ-รทสช. ดีต่อเนื่อง ย้ำนโยบายหาเงินเข้าประเทศ 4 ล้านล้านบาท มั่นใจทำได้จริง

 9 เม.ย.2566 – นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสักนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคใต้ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า อยากเชิญชวนประชาชนที่คิดว่าในวันที่ 14 พ.ค.ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งทั่วไป อาจจะไม่สามารถเดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันดังกล่าวได้ ให้รีบลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า โดยวันที่ 9 เม.ย.เป็นวันสุดท้ายของการลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าทั้งแบบในเขตและนอกเขตเลือกตั้ง รวมทั้งการเลือกตั้งนอกราชอาณาจักร ให้รีบดำเนินการ ซึ่งกกต.ได้อำนวยความสะดวกในหลายช่องทาง ทั้งนี้การเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของประชาชนคนไทยทุกคน อยากได้พรรคไหน อยากได้ผู้นำแบบใดจะได้ไปเลือกด้วยมือของตัวเอง

นายธนกร กล่าวอีกว่า ขณะนี้แต่ละพรรคการเมืองต่างแข่งขันประชันนโยบายเพื่อเป็นตัวเลือกให้ประชาชนพิจารณา พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค ก็ขออาสาและเสนอตัวรับใช้ประชาชนให้เกิดความต่อเนื่อง ตามที่ประกาศ “ทำอยู่ ทำแล้ว ทำต่อ” มีหลายนโยบายดีๆ ที่ต้องสะสางให้สำเร็จ หากพรรคอื่นเข้ามาอาจไม่มาสานต่อเรื่องที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ทำไว้ ก็จะเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย ดังนั้นขอโอกาสกาเบอร์ 22 ให้พล.อ.ประยุทธ์เข้ามาทำงานต่อให้ประเทศพัฒนาอย่างก้าวกระโดด

“หลังจากพล.อ.ประยุทธ์ ร่วมลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ขึ้นเวทีปราศรัย ในเรื่องการหาเงินเข้าประเทศ 4 ล้านล้านบาท ซึ่งทำได้จริง ไม่ขายฝัน สามารถทำได้ในระยะเวลา 2-3 ปี ซึ่งจะมาจากการลงทุนในอุตสาหกรรมใหม่ ทั้งฐานผลิต รถอีวี สมาร์ทอิเล็กทรอนิกส์ การลงทุนในโครงสร้างดิจิทัล พล.อ.ประยุทธ์มุ่งมั่นที่จะเข้ามาทำงานมาสานต่อ ทำให้ขณะนี้กระแสพรรครวมไทยสร้างชาติดีวันดีคืน มีเสียงเรียกร้องจากประชาชนหลายพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ ไปปราศรัย ซึ่งพรรคกำลังจัดคิวให้ท่านได้ไปพบปะกับพี่น้องประชาชน”นายธนกร กล่าว.  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ