‘ลุงตู่’ สวมเสื้อเบอร์ 22 ลุยตลาดดัง ช่วยผู้สมัคร รทสช. หาเสียงกทม. 

“ลุงตู่” สวมเสื้อเบอร์ 22 รทสช. นำผู้สมัคร ส.ส.กทม.ตะลุยหาเสียงตลาดดัง บองมาเช่ – อตก. – จตุจักร โวเป็นคนทำแพลตฟอร์มขายของคล่องขึ้นในยุคนี้ 

16 เม.ย. 2566 – เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ตลาดบองมาร์เช่ มาร์เก็ตพาร์ค พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค เดินทางลงพื้นที่หาเสียงในช่วงวันหยุด ด้วยรถยนต์ส่วนตัว ทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร โดยจุดแรกพบปะพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนภายในตลาดบองมาร์เช่ 

มีนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค พร้อมผู้สมัคร ส.ส.กทม. 10 เขต อาทิ นายชื่นชอบ คงอุดม รองหัวหน้าพรรค และผู้สมัคร ส.ส.เขตบางซื่อ เขตดุสิต  น.ส.อรัญญา มณีแจ่ม ผู้สมัคร ส.ส.เขตหลักสี่ เขตจตุจักร นายศรราม ภูมิไชย ผู้สมัครส.ส.เขตบางเขน เขตลาดพร้าว นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ผู้สมัครส.ส.เขตคลองเตย เขตวัฒนา เป็นต้น 

โดยทันทีที่ พล.อ.ประยุทธ์ มาถึง นายพีระพันธุ์ ได้นำเสื้อแจ็คเก็ตพรรคสีขาว ติดเบอร์ 22 ให้พล.อ.ประยุทธ์ใส่ ก่อนที่พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินพบปะพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาด สอบถามถึงการค้าขาย พร้อมชื่นชมบางคนใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ในการขายของ และกล่าวว่ารัฐบาลได้วางระบบไว้ให้เกิดความสะดวกมากขึ้นและถ้าได้กลับมาจะทำต่อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งก่อนหน้าที่รัฐบาลตนจะเข้ามาไม่มีแบบนี้ ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้ชูมือเบอร์ 22 ด้วย ท่ามกลางความสนใจของประชาชนที่เข้ามาขอถ่ายภาพตลอดทาง และบางคนเข้ามากอดและกล่าวกับพล.อ.ประยุทธ์ว่า ที่รักลุงตู่เพราะลุงตู่รักสถาบัน

ก่อนที่ช่วงบ่ายพล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางไปตลาด อตก. และเดินต่อไปยังตลาดจตุจักร 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม