'บิ๊กตู่' ลุยหาเสียงสุราษฎร์ ลั่นถ้าไม่สู้จะมายืนอยู่ตรงนี้หรือ ยันสู้เพื่อชาติ ทำงานหนักเพื่อประชาชน

3 พ.ค.2566 - เวลา 12.15 น. ที่ชุมชนตลาดพระแสง อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฏร์ธานี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคฯ และแคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมคณะ ขึ้นรถแห่หาเสียง โดยมี นายชุมพล กาญจนะ อดีตส.ส.สุราษฎร์ธานีหลายสมัย ร่วมขึ้นรถแห่ เชิญชวนประชาชนมาเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ

โดยตลอดเส้นทางท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนระอุ พล.อ.ประยุทธ์ ประกาศว่า ไม่กลัวร้อนแต่พร้อมที่จะมาพบปะทำความเข้าใจกับประชาชนชาวสุราษฎร์ธานี พร้อมได้นำเสนอนโยบายที่จะเดินหน้าทำต่อ ฝากผู้สมัครของพรรค ขอให้เลือกทั้งพรรค และ ส.ส.เขต เพื่อที่จะได้กลับมาสานงานต่อที่ได้ทำไว้ให้กับประชาชน

“แรงเชียร์ให้ลุงตู่สู้สู้ ขอบอกได้เลยว่าถ้าไม่สู้จะมายืนอยู่ตรงนี้หรือ สัญญาว่าจะสู้ต่อไปและสู้เพื่อพวกเราทุกคน วันนี้ผมยินดีที่จะทำงานหนัก ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพให้แข็งแรง ทุกคนอยากให้บ้านเมืองมีความสุขสงบอย่าปล่อยให้ใครมาสร้างความขัดแย้งให้เกิดขึ้นมาอีก วันนี้ทุกคนต้องรวมไทยสร้างชาติ ถ้าเราได้เป็นรัฐบาลก็จะสานงานต่อได้ทันที โดยไม่ต้องรออะไรอีก”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างขึ้นรถแห่ที่ได้มีฝนตกลงมาประปราย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า โชคดีมีน้ำฝนที่ตกลงมา ถือว่าเป็นการนำความร่มเย็นมาสู่ประเทศไทย ถ้าพวกเรามีความรักความสามัคคีและพร้อมใจกันร่วมมือเดินไปข้างหน้าทุกอย่างก็จะดีขึ้น ยืนยันว่าทุกนโยบายเราทำได้แน่นอน และเราเป็นคนไทยด้วยกันต้องรักและสามัคคีจะมาโกรธกันทำหน้างอใส่กันไม่ได้ เราจะอยู่กันด้วยความขัดแย้งแบบเดิมอย่างนั้นหรือ ที่ผ่านมาเราขัดแย้งกันมานานแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ลั่นเห็นด้วยกับแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลทุกประการ!

'รวมไทยสร้างชาติ' ย้ำจุดยืนเดิมที่มั่นคงแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2 ยันการทำประชามติ 3 ครั้งใช้งบมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องปฏิบัติตามคำวินิจฉัยศาลและรัฐธรรมนูญ

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

นายกฯ ตรวจเตาเผาขยะเกาะสมุย ห่วงการท่องเที่ยวเจริญ ขยะล้น ยันดูแลทุกปัญหา

นายกรัฐมนตรีและรมว.การคลัง ตรวจติดตามแนวทางการแก้ไขปัญหาขยะในอำเภอเกาะสมุย ณ เตาเผาขยะสมุย ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายกฯฟุ้งวางแผนส่งออกทุเรียนสร้างรายได้ 1 ล้านล้านบาท

นายกฯ รับฟังปัญหาเกษตรกรสวนทุเรียนสมุย ตั้งเป้าผลผลิตส่งออกไปไกลกว่า 5 หมื่นล้านบาท ยันมาช่วยแก้ปัญหาไม่ได้หาเสียงเลือกตั้ง เพราะมันจบไปแล้ว

‘เศรษฐา’ ยาหอมชาวสมุย รับปากเข็นบิ๊กโปรเจกท่าเทียบเรือสำราญ

“เศรษฐา” ยาหอมชาวสมุยรับปากเข็นบิ๊กโปรเจกท่าเทียบเรือสำราญ Cruise Terminal ตั้งเป็น KPI เข้าครม.สิ้นปีนี้แน่เป็นของขวัญให้ประชาชนพร้อมย้ำฟังเสียงในพื้นที่ฝากสส.ช่วยรัฐบาลโปรโมทดึงการท่องเที่ยว