“พีทีที สเตชั่น” – “พีทีที ลูบริแคนท์ส” – “คาเฟ่ อเมซอน” คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2023 ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ยอดนิยมต่อเนื่องเป็นปีที่ 12

นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ พร้อมด้วย นายไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจหล่อลื่น และนายพิมาน พูลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมรับรางวัล No.1 Brand Thailand 2023 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย จากผลสำรวจบริษัทชั้นนำ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์และมาร์เก็ตเธียร์ออนไลน์ สื่อด้านการตลาดอันดับหนึ่งของประเทศ

สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น (PTT Station) ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น พีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) และ คาเฟ่ อเมซอน (Café Amazon) แบรนด์ภายใต้การบริหารงานของ OR ได้รับคัดเลือกเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ในหมวดสถานีบริการน้ำมัน ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นรถยนต์ และร้านกาแฟ ตามลำดับ จากการสำรวจความนิยมของผู้บริโภคชาวไทยจำนวน 4,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาแบรนด์สินค้าและบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค ทั้งด้านคุณภาพ การตลาด ตลอดจนการมีส่วนช่วยในการดูแลสังคมในด้านต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของทั้ง 3 แบรนด์ ในการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน จนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยยาวนานกว่า 12 ปี

การเข้าร่วมรับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2023 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทยในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจของ OR ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างเสมอมา OR ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง พร้อมเคียงข้างผู้คน ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และคงความเป็น No.1 Brand ในใจผู้บริโภคทุกคนตลอดไปภายใต้วิสัยทัศน์  “Empowering All toward Inclusive Growth เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโต ร่วมกัน” อย่างแท้จริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OR – สปสช. – คลิกนิก ร่วมเปิด “โอบอ้อมคลินิก” สาขาแรก ใน “พีทีที สเตชั่น” เสริมจุดแข็งธุรกิจไลฟ์สไตล์

OR - สปสช. – คลิกนิก (Clicknic) ร่วมเปิดโครงการนำร่อง “โอบอ้อมคลินิก” คลินิกการพยาบาลและการผดุงครรภ์ ในพีทีที สเตชั่น ตอบโจทย์แนวคิดให้บริการด้านสาธารณสุขรูปแบบใหม่

OR สนับสนุนพื้นที่ พีทีที สเตชั่น ใน จ.นครศรีธรรมราช เป็นจุดจอดรถโมบายสโตรคยูนิต ของ รพ.ศิริราช

OR สนับสนุนพื้นที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น สาขาห้างหุ้นส่วนจำกัด กษิดิศออยล์ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นจุดจอดรถโมบายสโตรคยูนิต ในโครงการ “Mobile Stroke Unit - Stroke One Stop (MSU-SOS)”

คาเฟ่ อเมซอน จับมือ แกร็บ เปิดตัวโครงการ “รับเอง งดแยก ไม่แจกถุง” ชวนลดใช้พลาสติกครั้งเดียวทิ้ง

นางสาวนิตยา ธำรงราชนิติ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์และการตลาดคาเฟ่อเมซอน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR และ นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยอุดม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่

OR ร่วมกับ การเคหะแห่งชาติ มอบสิทธิพิเศษสำหรับซื้อ “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ให้ผู้พักอาศัยของการเคหะผ่านแอปพลิเคชัน OR LPG

นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) และ นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ

OR ร่วมกับ กระทรวงมหาดไทย เพิ่มช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ OTOP วางจำหน่าย ณ “ร้านไทยเด็ด หรือ มุมสินค้าไทยเด็ด” ใน พีทีที สเตชั่น และการบริหารจัดการขยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย และ นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR)

โออาร์ ยันไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน 7 วันช่วงสงกรานต์

พีทีที สเตชั่น จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันทุกชนิดระหว่างวันที่ 12-18 เม.ย. 66 รวม 7 วัน และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกลดก็จะปรับลดราคาน้ำมันลงอีก เตรียมความพร้อมให้ พีทีที สเตชั่น ทุกแห่งมีน้ำมันเพียงพอในช่วงเทศกาล และเป็นจุดแวะพักระหว่างเดินทาง พร้อมมอบ 3 โปรโมชั่นเอาใจทั้งชาวเบนซินและดีเซล และลูกค้าคาเฟ่ อเมซอน