แห่อวยพรคึกคัก! เบิร์ธเดย์ 78 ปี 'บิ๊กป้อม' ขอให้รักกัน รวมใจกันไว้เป็นหนึ่ง


เบิร์ธเดย์ 78 ปี 'บิ๊กป้อม' ขอให้รักกัน รวมใจกันไว้เป็นหนึ่ง เพื่อลูกหลานและประเทศชาติ ด้าน 3ป.ปิดห้องคุย ส่วน “บิ๊กป๊อก” มอบโมเดลม้าหมุน ให้มีความสุขนิรันดร์ ขณะ สว.-นักการเมือง-ทหาร-ตำรวจ อวยพรเพียบ

11ส.ค.2566- เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดให้คณะบุคคล-ทหาร-ตำรวจ และคนใกล้ชิด มอบกระเช้าดอกไม้และของขวัญที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัดดินแดง ในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 78 ปี

โดยมีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พร้อมด้วยพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมรับประทานอาหารเช้าและมอบของขวัญ โดยปีนี้พลเอกอนุพงษ์ ได้มอบโมเดลม้าหมุนจำลองสีเขียวฟ้าให้พลเอกประวิตร

ทั้งนี้พลเอกอนุพงษ์ พยักหน้ารับหลังสื่อมวลชนถามถึงความหมายของโมเดลม้าหมุนว่า สื่อถึงความสุขไม่สิ้นสุดใช่หรือไม่

นอกจากนี้ยังมีนายทหารที่ใกล้ชิด เช่นพลเอกสนิทชนก สังขจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม พลเอกณัฐ อินทรเจริญ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ

ส่วนฝ่ายการเมือง เช่น นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต สส.พรรคไทยศรีวิไลย์ และนายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา

พลเอกประวิตร ยังกล่าวระหว่างที่พลเอกวรเดช ภูมิจิตร ที่ปรึกษามูลนิธิป่อรอยต่อเป็น ผู้แทนมูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัดนำคณะ มูลนิธิป่ารอยต่อเข้ามอบกระเช้าดอกไม้วันคล้ายวันเกิดว่า ขอให้ทุกคนรักกันไว้รวมใจเป็นหนึ่งเดียวเพื่อประเทศชาติและลูกหลานของเราต่อไป

ทั้งนี้พลเอกประวิตร ได้ร่วมพูดคุยและรับประทานอาหารเช้ากับพลเอกประยุทธ์ และพลเอกอนุพงษ์เกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนที่พลเอกประยุทธ์จะเดินทางกลับออกไป โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน และสวัสดีทักทายผู้ที่มาร่วมในงาน

และเวลา 10:00 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยจะเดินทางมาอวยพรพลเอกประวิตรด้วย ขณะที่ในเวลา 11:00 น. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค พรรคพลังประชารัฐ จะนำส.ส.ทั้งหมดเข้าอวยพร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

'บิ๊กตู่' ยิ้มแย้มแจ่มใส ร่วมงานสถาปนาครบรอบ 114 ปี กองทัพภาค 1

'พล.อ.ประยุทธ์' องคมนตรี เป็นประธานงานสถาปนากองทัพภาคที่ 1 ครบ 114 ปี สีหน้าแจ่มใส ทักทายสื่อ บอกสบายดี ขณะที่บิ๊กเหล่าทัพ-อดีตแม่ทัพภาค 1 ร่วมงานคึกคัก

'บิ๊กป๊อก' นั่ง รมว.มหาดไทย 9 ปี จนลง 3 ล้าน!

ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน 'อนุพงษ์' รอบ 9 ปี มี 34 ล้านบาท ที่ดิน 6 แปลง 4.9 ล้าน บ้านพักตึก 2 ชั้น 5 ล้าน รถยนต์ 5 คัน 3.1 ล้าน มีนาฬิกาหรู 2 เรือน จักรยาน 2 คัน ปืน 21 กระบอก

‘บิ๊กตู่’ อวยพร 'วันลอยกระทง' ขอทุกคนมีความสุขสมหวังดังคำอธิษฐาน

ผมขอฝากความปรารถนาดีและความห่วงใย ขอให้พี่น้องประชาชนถือปฏิบัติตามข้อแนะนำของทางราชการ ทั้งมาตรการด้านสิ่งแวดล้อม และด้านความปลอดภัย

เขาคืนดีกันนานแล้ว! ’จตุพร’ บอกถึงภาพ ‘ตระกูลชิน’ ยิ้มไหว้ ‘บิ๊กตู่’

‘จตุพร’ ลั่นเขาคืนดีกันนานแล้ว ยกภาพ ตระกูลชิน ยิ้มระรื่นไหว้ ประยุทธ์ ในงานแสดงโขน สะท้อนชัด ปชช.ถูกหลอก ชี้คำพูดหาเสียงไม่คบเผด็จการยึดอำนาจล้วนเป็นเท็จ ระบุความจริงคือ แลกประโยชน์ได้นอนป่วยชั้น 14 ไม่ยอมกลับเข้าคุกสักวันแน่ ย้ำตราบาปอยุติธรรมสังคม

'ไตรงรงค์' ยันไม่เคยระแวง 'ภูมิธรรม' และชื่นชม 'บิ๊กตู่' คนรัฐประหารที่เป็นคนดี

ดร. ไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เรื่องนี้ผมก็เพิ่งรู้… เจอคนดี ผมก็ต้องบอกว่าดี​ เจอคนพูดจาไม่ดี​ ผมก็ตักเตือน