'บิ๊กป้อม' จ่อไขก๊อกพ้น สส.ขอทำหน้าที่แค่หัวหน้าพรรค!

'บิ๊กป้อม' ประกาศเตรียมลาออก สส.ขอทำหน้าที่หัวหน้าพรรคอย่างเดียว ปัดตอบวางมือตาม 'น้อง 2ป.' หลังกวักมือเรียกสื่อถ่ายรูป

31 ส.ค.2566 – พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า เตรียมจะลาออก จาก สส.ในเร็วๆ นี้ และให้คนอื่นได้เข้ามาทำหน้าที่ สส.แทน โดยจะไปทำหน้าที่เป็นหัวหน้าพรรค พปชร.อย่างเดียว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการประชุมคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยที่ พล.อ.ประวิตร นั่งเป็นประธาน ได้กวักมือเรียกผู้สื่อข่าวให้มาถ่ายรูปร่วมกัน เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเมื่อถ่ายรูปแล้ว พล.อ.ประวิตร ยังอยู่ในแวดวงการเมืองเหมือนเดิมหรือไม่ เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทยก็ได้ถ่ายรูปร่วมกับสื่อมวลชนก่อนจะวางมือทางการเมืองไป ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ ‘ปานปรีย์’ ละเอียดยิบ เหตุยื่นหนังสือลาออก ’รมว.ต่างประเทศ’

'ปานปรีย์’ยอมรับขอลาออกจากรมว.กต. เหตุถูกปรับพ้นรองนายกฯ หวั่นไร้ตำแหน่งรองนายกฯพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น เชื่อยังมีคนอื่นเหมาะสมมาทำงานแทนได้ อำลาทีมผู้บริหารกระทรวงฯแล้ว

‘นันทิวัฒน์’ ชม ‘ปานปรีย์’ รักษาศักดิ์ศรี ‘รมว.ต่างประเทศ’ อย่างสมเกียรติ

ที่ผ่านมารัฐมนตรีต่างประเทศจะดำรงตำแหน่งรองนายกฯด้วย เพื่อเป็นการให้เกียรติให้ความสำคัญกับตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศ

'สมศักดิ์' ถกผู้นำอิสลามชายแดนใต้ ย้ำให้ความสำคัญ 'เศรษฐกิจ-การศึกษา-ยาเสพติด'

“รองนายกฯสมศักดิ์” ถก สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ ย้ำ รัฐบาล ให้ความสำคัญ”เศรษฐกิจ-การศึกษา-ยาเสพติด” เผย จังหวัดชายแดนใต้ จะได้เข้าร่วม”โคแสนล้าน” 15,000 ครอบครัว หวัง ช่วยแก้ปัญหาความยากจน

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร