การเมืองภายในตร.! ‘บิ๊กโจ๊ก’ เชื่อปมบุกค้นบ้านพัก ชี้ขอหมายค้นไม่ปกติ

25 ก.ย.2566-ที่สโมสรตำรวจ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ให้สัมภาษณ์อีกครั้งหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซอยวิภาวดี 60 หลังสโมสรตำรวจบางเขนว่า การขอหมายค้นครั้งนี้ไม่เป็นปกติ ไม่ได้บอกศาลว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านตน ซึ่งเป็นรอง ผบ.ตร. ใครๆรู้เป็นบ้านตน ทำให้รู้สึกไม่โปร่งใส แต่ก็ไม่เป็นไร เมื่อมีหมายค้นก็ให้ค้นทั้ง 4 หลัง เขาบอกคนเพื่อหาสิ่งผิดกฎหมาย

“การจะเข้าค้นก็ต้องมีเส้นทางเชื่อมโยง แต่นี่ไม่มีเส้นทางเงินเส้นไหนมาที่ผม ลูกน้องคนไหนผิดก็ว่ากันไป แต่ผมมั่นใจในลูกน้องทุกคน ถามว่าใครสั่งก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นใคร ไม่เป็นไรผมเป็นนักสู้อยู่แล้ว ผมทำคดีเยอะก็ต้องกระทบคนจำนวนมาก ก็ต้องยอมรับแรงกระแทก  แต่ก็มองเรื่องนี้เป็นเรื่องการเมืองภายใน ตร.”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชุดสอบ 'โจ๊ก' กับพวกผิดวินัยร้ายแรง-ออกจากราชการไว้ก่อน ยืนยันไม่มีใครชี้นำได้

พล.ต.อ.สราวุฒิ การพานิช รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ในฐานะประธานคณะกรรมการสอบสวนกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. พร้อมพวกรวม 5 คน ทำผิดวินัยร้ายแรงจนถูกออกจากราชการไว้ก่อน

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า