ด่วน! 'อาศิส พิทักษ์คุมพล' จุฬาราชมนตรี ถึงแก่อนิจกรรม

22 ต.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการออกประกาศสำนักจุฬาราชมนตรี เรื่อง การถึงแก่อนิจกรรมของจุฬาราชมนตรี
‎انا لله وانا اليه راجعون

“แท้จริงเราเป็นสิทธิ์ของอัลลอฮ์และเราต้องกลับไปสู่พระองค์”

ตามที่ นายอาศิส พิทักษ์คุมพล จุฬาราชมนตรี ได้เข้ารับการรักษาอาการป่วยเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย นั้น

สำนักจุฬาราชมนตรี ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า นายอาศิส พิทักษ์คุมพล จุฬาราชมนตรี คนที่ 18 แห่งราชอาณาจักรไทย ได้กลับสู่ความเมตตาของอัลลอฮ์ (ถึงแก่อนิจกรรม) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 เวลา 10.32 น. และจะจัดพิธีละหมาดขอพร ในวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00 น. ที่มัสยิดกลางประจำจังหวัดสงขลา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา ก็มีรายงานข่าวระบุว่า มี หนุ่มหลอนยาใช้มีดแทงน้องชายจุฬาราชมนตรี เสียชีวิต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

แฟนคลับเศร้า 'เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า' จากไปอย่างสงบ

วงการบันเทิงพบกับความสูญเสียอีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า Thanes Sukawat ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า หรือ กฤษฏา ตันติเวชกุล ได้เสียชีวิตลงแล้ว