'บิ๊กป้อม' ไม่วางมือทางการเมืองแน่! พัชรวาทยืนยัน

'พัชรวาท' ย้ำ 'ประวิตร' ไม่คิดวางมือการเมือง เหตุชอบ-ยังแข็งแรง แจงเป็นคนพูดน้อยเลยไม่ค่อยสัมภาษณ์ บอกมองตาก็รู้ใจ

16 พ.ย.2566 - พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณี ถูกมองว่าเป็นคนไม่ค่อยพูดเนื่องจากไม่ค่อยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่าเป็นคนไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว ประเภทมองตารู้ใจ พร้อมยิ้ม

ส่วนสถานการณ์ในพรรคพลังประชารัฐเป็นอย่างไรและพร้อมจะรับไม้ต่อจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.ต.อ.พัชรวาท ระบุว่าท่านยังแข็งแรง และไม่ได้มีการฝากฝังอะไร เพราะท่านดูแลอยู่แล้ว พร้อมปฏิเสธว่า ท่านจะไม่ได้ลาออก ตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้เพราะท่าน ยังแข็งแรง พร้อมย้ำว่าท่านยังเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐต่อ

ส่วนพล.อ.ประวิตร จะลาออกทางการเมืองหรือไม่ พล.ต.อ.พัชรวาท ระบุว่า ไม่หรอก แกชอบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทักษิณ' ปัดปฏิญญาเขาใหญ่ บอกได้พบปะกินข้าวกันก็จะสามัคคีมากขึ้น ไม่มีเรื่องเข้าใจผิด

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อกรณีหลังจากวันที่ 22 ส.ค.หากพ้นมลทินแล้ว จะวางบทบาทตัวเองอย่างไรว่า ไม่มีอะไร ตนห่วงบ้านเมือง คนเคยเป็นอดีตนายกฯ มา

'ทักษิณ' เมิน 'เฉลิม' ท้าดีเบต บอกสงสารเขาอายุเยอะแล้ว อย่าไปพูดถึงเลย

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) แถลงข่าวโดยท้าดีเบตด้วย ได้ติดตามหรือไม่ ว่า "อย่าไปพูดถึงเขาเลย

สส.เพื่อไทย ให้กำลังใจ 'เศรษฐา' รอดคดีแต่งตั้งพิชิต เป็นรมต.

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี ศาลรัฐธรรมนูญนัดฟังคำวินิจฉัยคดีในวันที่ 14 ส.ค. จากก

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567