'โหรฟองสนาน' ทำนายชะตาคนดัง 'บิ๊กตู่' มีแนวโน้มตกจากตำแหน่ง ถูกทรยศ ส่วน 'บิ๊กป้อม' เฟี้ยวฟ้าว

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังมีแนวโน้มตกจากตำแหน่งหรือถูกไล่ ทรยศ หักหลังเป็นระยะๆตลอดปี เพียงแต่จะไล่ได้หรือไม่เท่านั้น

ฟองสนาน จามรจันทร์ คอลัมนิสต์ แม่หมอสมัครเล่น ประจำหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ทำนาย เกณฑ์ชะตาบุคคลสำคัญกว้างๆ จากฐานข้อมูลที่เปิดเผยทั่วไป ส่งท้ายปี 2564 ดังนี้

1.พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา-ยังมีแนวโน้มตกจากตำแหน่งหรือถูกไล่-ทรยศ-หักหลังเป็นระยะๆตลอดปี-เพียงแต่จะไล่ได้หรือไม่เท่านั้น

หลังวันเกิดที่ 21 มีนาคม 2565 ถึง 21 มีนาคม 2566 ปรากฎการณ์ถ้าช่วงต้น(ปีวันเกิด)ร้ายปลายจะดีหรือช่วงต้น(ดีปลายจะร้ายตำราบอกให้สงบจิต

ตั้งแต่ 8 เมษายนถึงสิ้นปี 2565 บุญเก่าเริ่มมาแรงพร้อมปรากฎการณ์สั่นสะเทือนความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องหรือคนที่รักกันเหมือนญาติเป็นระยะๆ-ถ้าเปลี่ยนที่อยู่-รถน่าจะถูกโฉลก

2.พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ไม่ว่าจะลัคนาราศีใดจับตาลีลาชีวิตต้นเมษายน 2565 ที่จะเฟี้ยวฟ้าวถึงสิ้นปี แต่ระวังสุขภาพหลังหัวใจไว้สักหน่อยเน้นไปที่หลังวันเกิดเป็นต้นไป

3.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ยังโชคดีเรื่องลูกหลานและมีขุมทองให้ขุดหาตลอดปีเพียงแต่จะถูกกดดันโดยได้อะไรก็จะกลางๆ กลางปี 2565 เริ่มเจ็ดปีของการตามหาความฝันปฏิวัติใหญ่ทางชีวิต ตั้งแต่เมษายนถึงสิ้นปีเดินเหินต้องระวังและอีกปรากฎการณ์คือได้ครึ่งเสียครึ่ง

4.คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร-ด้านดีทั้งปีโอกาสได้เพริศพรายทั้งเงินทองและชื่นใจเรื่องลูกเพียงแต่ต้องระวังโรคเก่ากำเริบหรือกรรมเก่าเกี่ยวกับกระดูกหรือเส้นประสาทหรือลำใส้หรือผิวหนังหรือที่เกี่ยวกับข้าวยังแรง หุ้นส่วนชีวิตเจ็บป่วยหรือถูกทรยศหักหลัง เมษายนถึงสิ้นปี 2565 เริ่มปรากฎการณ์สู้แล้วได้และมีโอกาสเปลี่ยนบ้านที่ดินรถเก่งภูมิลำเนา ควรทำทุกอย่างในชีวิตให้ลงตัวก่อน1มีนาคม 2566

5.แพทองธาร ชินวัตร-ถ้าลัคนาสถิตเมษ มีโอกาสได้ลุ้นเหมือนอาปู-ถ้าเป็นลัคนาราศีสิงห์ก็เกิดมารวยอย่างที่เห็นๆ แต่ไม่ว่าลัคนาหรือเป็นชาวราศีใดก็กำลังอยู่ในระหว่างโชคใหญ่ในชีวิต(โชคเทวฤทธิ์ที่เป็นมาตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 )ไปถึง 29 มีนาคม 2565 หลังจากนั้นโชคลดลงครึ่งหนึ่ง

6.คุณอภิสิทธิ เวชชาชีวะ-หุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายแตกกระจายพรายพลัดตลอดปี กลางปีเริ่มเจ็ดปีของการต่อยอดอาชีพหลักเป็นอาชีพหรือรายได้พิเศษและการเปลี่ยนแปลงใหญ่เรื่องสังคมหรือเพื่อนฝูงหรือลูกๆ

7.คุณอนุทิน ชาญวีรกูล-แบกภาระหนักตลอดปีแถมศัตรูใหญ่รบกันทำให้เดือดร้อนและระวังอุบัติหรือผ่าตัด ตั้งแต่ต้นเมษาถึง 13 กันยายน 2565 โชคลาภและเพื่อนฝูงเข้ามาหาสู่มากในระดับพลิกชีวิต แต่ระหว่างนั้นก็ควรระวังพลาดหรือขัดแย้งงานเพราะตัวเอง

8.คุณกรณ์ จาติกวณิช-กลางปีเริ่มวาระเจ็ดปฏิวัติใหญ่อาชีพการงาน จนถึงสิ้นปีมีแนวโน้มต้องทะลุปัญหาอุปสรรคให้ได้สิ่งที่ต้องการ

9.คุณศักดิ์สยาม ชิดชอบ-เริ่มหยุดดวงแตกพลิกเป็นสู้แล้วได้ตั้งแต่ 29 มีนาคม 2565 จับตากลางปี 2565 เป็นต้นไปเริ่มเจ็ดปีของการปฏิวัติใหญ่หุ้นส่วนชีวิตหรือคู่ครอง

10.คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์-ถูกโฉลกกับการเลือกทางเดินชีวิตใหม่ กลางปีนี้เริ่มต้นปฎิวัติใหญ่ตัวเองอันเป็นผลจากงานเป็นปัจจัยสำคัญ ระวังสุขภาพไว้บ้างก็ดี

11.ส่วนการเลือกผู้ว่ากทม.-ว่าใครจะชิงกับใครถ้าเลือกภายในวันที่8กรกฎาคม 2565 จะมีอาการล็อคถล่ม-ชวนตาค้าง-เกินคาดคิดคล้ายที่เคยเกิดมาแล้วกับการเลือกตั้งใหญ่ 2562.
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน