มั่นใจเมื่อสถานการณ์สุกงอม กลุ่มต้านระบอบทักษิณจะคืนพลัง

15 ม.ค.2567-นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเรื่อง “ขอเป็นกำลังใจให้ คปท.” ระบุว่า ผมขอเป็นกำลังใจให้กับการเคลื่อนไหว และการชุมนุมของกลุ่ม คปท.ที่นำโดยคุณพิชิต ไชยมงคลและคุณนัสเซอร์ ยีหมะ ในการทวงถามความเป็นธรรม ของกระบวนการยุติธรรมไทย ที่กรมราชทัณฑ์ ปฏิบัติต่อ น.ช.ทักษิณ ชินวัตร เยี่ยงนักโทษเทวดา

ผมได้ติดตามการชุมนุมมาโดยตลอด ใจจริงอยากจะเข้าร่วมการชุมนุมด้วยตัวเอง แต่เนื่องจากผมเป็นนักโทษที่ได้รับการพักโทษ ตามระเบียบของกรมราชทัณฑ์ เกรงว่าการเข้าชุมนุมทางการเมือง จะเป็นประเด็นให้ถูกกล่าวหาได้ จึงขอปฎิบัติตัวตามระเบียบของกรมคุมประพฤติ ใช้สิทธิ์ในฐานะพลเมืองชั้น2 ของประเทศ แสดงความคิดเห็นสนับสนุนการเคลื่อนไหว ผ่านเพจ และ Facebook ส่วนตัว อยู่เป็นประจำ

การชุมนุมในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ ผมขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนผู้รับความเป็นธรรม ได้เข้าร่วมการชุมนุม และสนับสนุนการเคลื่อนไหวของ คปท.ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่าให้บริวาร ลูกสมุน และสาวกของคุณทักษิณ สบประมาทพลังประชาชนฝ่ายต่อต้านระบอบทักษิณว่าอ่อนแอ จุดกระแสไม่ติดได้

แม้ว่าสถานการณ์การเมืองเปลี่ยนไป ผู้ที่เคยต่อต้านระบอบทักษิณจำนวนมาก อาจจะเกิดการอ่อนล้า และสับสนทางการเมือง แต่ก็เชื่อว่าจิตใจที่รักชาติ รักความเป็นธรรม ก็ยังคงอยู่ในหัวใจไม่เสื่อมคลาย เมื่อสถานการณ์สุกงอม ก็เชื่อว่ามวลชนคนเหล่านี้ จะไม่นิ่งดูดาย จะต้องออกมาแสดงพลัง เพื่อปกป้องกระบวนการยุติธรรมของบ้านเมืองอีกครั้งหนึ่ง

ขอเป็นกำลังใจให้กับการต่อสู้ เพื่อรักษาและปกป้องกระบวนการยุติธรรมของทุกคน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้