'เมียอธิบดีกรมข้าว' ผวาไม่ปลอดภัย! ให้ลูกหยุดเรียน ลั่นสู้ต่อตายไม่เสียชาติเกิด

‘คุณนายอธิบดีกรมข้าว’ ห่วงความปลอดภัยตนเองกับครอบครัว ให้ลูกหยุดเรียนอยู่บ้านแล้ว พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ ยันสู้ต่อ ตายก็ไม่เสียชาติเกิด

29 ม.ค. 2567 – นางธัญญรัตน์ ไชยศิริคุณากร ภรรยาของนายณัฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ขอร้องอย่าให้ข่าวในทางบวกและลบกับทั้ง 2 ฝ่าย เจ้าหน้าที่ทำงานหนักเหนื่อยและนานแล้ว ฉันไม่ไปออกสื่อทุกๆ รายการ เดาว่าตอนนี้โทรศัพท์พวกเขาไม่น่าจะอยู่ที่เขา เพราะฉันเอาโทรศัพท์ของฉันให้เจ้าหน้าที่แท็กข้อมูลเชื่อมโยงถึงกันนั่นหมายถึงว่า (น่าจะทึ่งค่ะ) ข้อมูลอื่นๆ ที่มี กล้องวงจรบ้านเขาที่มีทั้งหมดรอบบ้านมันก็น่าจะสัมพันธ์กับของฉันที่มีให้เจ้าหน้าที่ไป (ฉันคิดว่าพอได้แล้วรอก่อน) เดี๋ยวผลก็ออกมา

และคิดว่าใครๆ ที่ยังไม่เข้าใจข้อเท็จจริงของทั้ง 2 ฝ่าย ถ้าคุณไม่แน่ใจอะไรคุณอย่าเพิ่งพูดเถอะค่ะ กลัวว่าพวกคุณกำลังเป็นเหยื่อเสียเอง กับฉันก็ไม่ต้องเชียร์ขนาดนี้ก็ได้ค่ะรอก่อน..ฉันไม่ผิด (ตัวเท่าช้าง)..ใครจะอยู่ฝ่ายใหนก็น่าต้องโดนฟ้อง ถ้ายังไม่หยุดฉันคงจะประกาศตั้งทนายในประเทศไทยทุกๆ จังหวัด ฟ้องคนที่ดูหมิ่นฉัน หากชนะฉันจะไม่นำเงินเข้ากระเป๋าตัวเองสักบาท พร้อมมอบเงินบริจาคทุกบาทมอบให้ผู้พิการยากไร้เข้าแต่ละจังหวัดนั้นๆ ไปเลยจร้าาาา

และที่สุดคือ ฉันกลัวความไม่ปลอดภัยกับตัวเองและครอบครัว ฝากสื่อและสังคมติดตามเรื่องความปลอดภัยของฉันและครอบครัวด้วยนะคะ ไม่คิดว่าเรื่องมันจะลุกลามบานปลายถึงขนาดนี้ วันนี้ตัดสินใจแล้วให้ลูกหยุดเรียนกลับมาอยู่บ้านแล้วค่ะ ทำไงได้ค่ะเลือดนักสู้มันติดเป็นสันดานฉีดทุกรูขุมขนลูกชาวนาไปแล้วค่ะ แค่ได้เกิดในที่ๆ ไม่มีสงคราม ภูมิใจที่ได้เกิดบนแผ่นดินนี้ ต่อให้ตายก็ไม่เสียดายชาติเกิด ขอบคุณทุกๆ ความห่วงใย”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ