‘เศรษฐา’ ข้องใจปัญหา ถ.พระราม 2 ถามถนนอะไรสร้างมา 54 ปีไม่เสร็จ

แฟ้มภาพ

นายกฯ สั่งติดตามความคืบหน้าแก้ปัญหา ถ.พระราม 2 สงสัยถนนอะไรสร้างมา 54 ปีไม่เสร็จ บอกหากมีโอกาสจะลงไปดูเอง

3 มี.ค.2567-นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.การคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าการแก้ปัญหาก่อสร้างถนนพระราม 2 ที่ล่าช้า ได้มีการสั่งการในเรื่องนี้แล้วหรือไม่ ว่า สั่งการไปแล้วหลายหน โดยในวันที่ 4 มี.ค.นี้ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม จะลงพื้นที่ถนนพระราม 2

“ถนนอะไรสร้างมา 54 ปีแล้ว ปัญหามันมีตลอดเวลา เข้าใจว่าเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว นายสุริยะ เป็นรมว.คมนาคม ก็มีการแก้ไขปัญหาพื้นที่ตรงบริเวณบางขุนเทียน ที่เชื่อมต่อกับ ถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งผู้รับเหมาทิ้งงาน ท่านก็เป็นคนไปจัดการและแก้ไข วันนี้ผ่านมา 17-18 ปี นายสุริยะก็เวียนมาเป็นรมว.คมนาคม ท่านก็คงจะต้องกลับไปแก้ไขอีก มันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นมา 50 กว่าปีแล้ว”

เมื่อถามว่า นายกฯจะหาโอกาสลงพื้นที่ถนนพระราม 2 ด้วยตนเองหรือไม่ นายเศรษฐา กล่าวว่า แน่นอนว่าต้องโอกาส แต่ท่านก็ทราบตารางงานตนอยู่ว่าแน่นขนาดไหน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เฉ่ง 'อธิบดีกรมโรงงาน' ลงพื้นที่ช้า เรียกปลัด-รมว.อุตฯ คุยหลังไมค์เหตุไฟไหม้โกดังระยอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ตรวจติดตามสถานการณ์การแก้ไขปัญหาเหตุเพลิงไหม้โรงงานเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม บริษัท วินโพรเสส จำกัด ตำบลบ้านค่าย อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง โดยทันทีที่นายกฯมาถึง ได้รับฟังรายงานการดำเนินการในพื้นที่​

นายกฯ ชูเมืองจันทบุรี โมเดลพัฒนาผลไม้ไทย กำชับพาณิชย์ดูแลราคาไม่ให้ตก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางถึงบริษัท ดรากอน เฟรช ฟรุท จำกัด ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการคัดบรรจุทุเรียนคุณภาพและการแปรรูปทุเรียน

‘เศรษฐา’ ลุยสวน ชิมทุเรียน 3 สายพันธุ์

เมื่อเวลา 10.00 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางด้วยรถยนต์อัลพาร์ด สีดำ ทะเบียน 8 กผ 1127 กรุงเทพมหานคร ถึงสวนนวลทองจันทร์ ตำบลมาบไพ อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการผลิตทุเรียนคุณภาพปลอดภัยมูลค่าสูง และรับฟังปัญหาจากเกษตรกร

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

'หมอชัย' โนคอมเมนต์ นายกฯ ทาบ 'จักรพล' นั่งโฆษกรัฐบาล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่นายกรัฐมนตรีทาบทามนายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง