‘เศรษฐา’ ข้องใจปัญหา ถ.พระราม 2 ถามถนนอะไรสร้างมา 54 ปีไม่เสร็จ

แฟ้มภาพ

นายกฯ สั่งติดตามความคืบหน้าแก้ปัญหา ถ.พระราม 2 สงสัยถนนอะไรสร้างมา 54 ปีไม่เสร็จ บอกหากมีโอกาสจะลงไปดูเอง

3 มี.ค.2567-นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.การคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าการแก้ปัญหาก่อสร้างถนนพระราม 2 ที่ล่าช้า ได้มีการสั่งการในเรื่องนี้แล้วหรือไม่ ว่า สั่งการไปแล้วหลายหน โดยในวันที่ 4 มี.ค.นี้ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม จะลงพื้นที่ถนนพระราม 2

“ถนนอะไรสร้างมา 54 ปีแล้ว ปัญหามันมีตลอดเวลา เข้าใจว่าเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว นายสุริยะ เป็นรมว.คมนาคม ก็มีการแก้ไขปัญหาพื้นที่ตรงบริเวณบางขุนเทียน ที่เชื่อมต่อกับ ถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งผู้รับเหมาทิ้งงาน ท่านก็เป็นคนไปจัดการและแก้ไข วันนี้ผ่านมา 17-18 ปี นายสุริยะก็เวียนมาเป็นรมว.คมนาคม ท่านก็คงจะต้องกลับไปแก้ไขอีก มันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นมา 50 กว่าปีแล้ว”

เมื่อถามว่า นายกฯจะหาโอกาสลงพื้นที่ถนนพระราม 2 ด้วยตนเองหรือไม่ นายเศรษฐา กล่าวว่า แน่นอนว่าต้องโอกาส แต่ท่านก็ทราบตารางงานตนอยู่ว่าแน่นขนาดไหน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เซลล์แมนสแตนด์ชิน' ภารกิจเต็มวัน ไม่ได้เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ยกหูเบิร์ดเดย์ 'ทักษิณ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงวันคล้ายวันเกิดครบ 75 ปี ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

นายกฯ เดินทางไปนครพนม มอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุและบ้านโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต

นายกฯ บินนครพนม มอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุและมอบบ้าน ตามโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต ที่ดินทำกินและที่อยู่อาศัย เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

นายกฯ เป็นประธานประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดโพธิ์

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และนางพักตร์พิไล ทวีสิน ภริยา เป็นประธานพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ โดยมี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายอนุทิน ชาญวีรกูล