'ต่อ' ขนของใช้เข้าที่ทำงานใหม่ 'โจ๊ก' ลาราชการถึง 1 เม.ย.

22 มี.ค.2567 - มีความเคลื่อนไหวของพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) และ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) หลังนายเศรษฐษ ทีสิน นายกรัฐมนตรี มีคำสั่งให้ไปปฏิบัติราชการช่วยงานสำนักนายกรัฐมนตรี

โดยมีรายงานว่าเช้าวันนี้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ได้ขนของใช้ส่วนตัว เข้าตึกสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พร. )ที่ชั้น 4 ซึ่งจะเป็นที่ทำงานในช่วงที่ถูกย้ายมาช่วยราชการที่สำนักนายกรัฐมนตรี เป็นที่ทำงานเดียวกันกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ซึ่งอยู่ที่ชั้น 3

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ มีรายงานว่าได้ลาราชการ ตั้งแต่ 22 มี.ค.-1 เม.ย.2567

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชุดสอบคดี 'บิ๊กต่อ' ยันไม่ล่าช้า มีหลักฐานพอสมควรแต่เปิดเผยไม่ได้

พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2(ผบก.น. 2) เปิดเผยภายหลังประชุมร่วมกับคณะพนักงานสอบสวนคดีฟอกเงินเว็บพนันออนไลน์บีเอ็นเคและในส่วนที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย