'ยิ่งลักษณ์' โผล่ด่ารัฐบาลรับปีใหม่ ให้ประชาชนอดทนยุคเศรษฐกิจตกต่ำ ถูกจำกัดสิทธิเสรีภาพ โควิดระบาด

1 ม.ค. 2565 - น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้หลบหนีโทษจำคุกคดีคอร์รัปชั่น โพสต์เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra ว่าปี 2564 แม้จะเป็นปีที่หนักหนาสาหัสที่สุดปีหนึ่งของคนไทย ทั้งจากวิกฤติโรคระบาด สถานการณ์เศรษฐกิจที่รุมเร้า พืชผลการเกษตรตกต่ำ รวมไปถึงการถูกจำกัดสิทธิเสรีภาพต่างๆ ทำให้พี่น้องจำนวนมากต้องใช้ความอดทนอดกลั้น และความอุตสาหะอย่างที่สุด เพื่อผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

ดิฉันขออวยพรให้ปี 2565 เป็นปีแห่งความหวัง ปีแห่งความสดใสของทุกท่าน ขอให้ทุกท่านมีกำลังใจที่ดีและประสบความสำเร็จในทุกสิ่งดังที่ตั้งใจไว้นะคะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกันสังคม แจงชัดเรียกเงินผู้ประกันตน โครงการเยียวยาวิกฤตโควิดคืน

กรณีมีข่าวการเรียกคืนเงินตามโครงการเยียวยาบรรเทาความเดือดร้อนให้ผู้ประกอบอาชีพอิสระ (ผู้ประกันตนมาตรา 40) ในช่วงวิกฤตโควิด

จีนส่ง2หน่วยเดินหน้าคุย หวังปิดเกม“เรือดำน้ำ”วิน-วิน

ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า เรือดำน้ำ S26T ที่กองทัพเรือไทยจ้างบริษัท CSOC ดำเนินการได้เดินหน้าต่อหลังจากที่ทางการของจีนส่งทีมของ “โบมีเทค”

หมอยง ชี้โควิด-19 มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น เร่งศึกษาสายพันธุ์ใหม่ มีอาการป่วยเพียงเล็กน้อย

สายพันธุ์ที่ต้องเฝ้าระวังและติดง่ายกว่า สายพันธุ์ JN.1  คือสายพันธุ์  HK.2 กำลังจะมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น สายพันธุ์นี้ก็เป็นลูกของ JN.1 ที่กลายพันธุ์ออกมา

ผิดเหลี่ยมปลุกผีโกงจำนำข้าว เพื่อไทยพัง-'ยิ่งลักษณ์'เจ๊ง!

อีเวนต์ระดับชาติเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าทำให้พรรคเพื่อไทยเสียแต้มทางการเมือง และอาจทำให้นายใหญ่นายหญิงเจ๊งซ้ำ