'นายกฯ' กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยจาก 'ท่านนายกฯนักโทษชาย'

16 เม.ย.2567-นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความและภาพ ผ่าน X Srettha Thavisin @Thavisin ว่า มากราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯ ทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพครับ

ทั้งนี้เมื่อเวลา​ 09.50 น.​ ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า นายเศรษฐา​ ​ สวมเสื้อโปโลสีขาว​ กางเกงยีนส์​ เดินทางด้วยรถยนต์​ประจำตำแหน่ง Lexus สีบรอนซ์​ เลขทะเบียน​ สร​ 30 กรุงเทพมหานคร เข้าพบ นายทักษิณ​ ชินวัตร​ อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อรดน้ำขอพรในช่วงเทศกาลสงกรานต์​ โดยเมื่อมาถึงนายกฯได้ลดกระจกรถลงเพื่อทักทายสื่อมวลชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

เมื่อเข้าไปในบ้านพัก นายเศรษฐาได้เข้าไปไหว้และรดน้ำขอพร พร้อมมอบพวงมาลัย ให้นายทักษิณ ในขณะที่นายทักษิณ​ ให้การต้อนรับด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ได้รับไหว้และกล่าวขอบคุณนายเศรษฐา​ ก่อนที่จะได้พูดคุยเป็นการส่วนตัว ทั้งนี้ท่ามกลางกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)

ขณะที่ความเคลื่อนไหวบ้านจันทร์ส่องหล้า มีแขกเดินทางเข้าพบนายทักษิณ ตั้งแต่ช่วงเช้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันเวลาฆ่าเฉลิม! 'อยู่ให้คนอิจฉา ดีกว่าอยู่อย่างน่าสงสาร'

คุณทักษิณได้ตอบคำถามของนักข่าว ที่ถามถึงเรื่องคุณเฉลิมให้สัมภาษณ์และท้าดีเบทว่า “อย่าไปพูดถึงเขาเลย สงสารเขา ผมสงสารเขา เขาอายุเยอะแล้ว...” ถ้าผมเป็น

'อนาคตไกล' ฉะ 'ทักษิณ' แก้ปัญหาตนเอง-เฉลิม ให้ได้ก่อนคุยโวแก้ปัญหาบ้านเมือง

“อนาคตไกล” ฉะ “ทักษิณ ชินวัตร” จะแก้ปัญหาบ้านเมือง แก้ปัญหาตนเองและกรณีของ“เฉลิม อยู่บำรุง” ให้ได้ก่อน แค่ราคาคุยโว โชว์เหนือ ลมปาก เพียงวาทกรรมทางการเมือง

'ครูมานิตย์' อวย 'ทักษิณ' เลี้ยงวันเกิดที่ไทยในช่วง 17 ปี สุดชื่นมื่น ชี้ความดี-บารมียังมีเยอะ

ครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงานวันเกิดนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า วันนี้เป็นวันสำคัญของผู้ใหญ่ที่เรานับถือ เสมือ

'เซลล์แมนสแตนด์ชิน' ภารกิจเต็มวัน ไม่ได้เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ยกหูเบิร์ดเดย์ 'ทักษิณ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงวันคล้ายวันเกิดครบ 75 ปี ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

นายกฯ เดินทางไปนครพนม มอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุและบ้านโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต

นายกฯ บินนครพนม มอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุและมอบบ้าน ตามโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต ที่ดินทำกินและที่อยู่อาศัย เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว