'นายกฯ' กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยจาก 'ท่านนายกฯนักโทษชาย'

16 เม.ย.2567-นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความและภาพ ผ่าน X Srettha Thavisin @Thavisin ว่า มากราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯ ทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพครับ

ทั้งนี้เมื่อเวลา​ 09.50 น.​ ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า นายเศรษฐา​ ​ สวมเสื้อโปโลสีขาว​ กางเกงยีนส์​ เดินทางด้วยรถยนต์​ประจำตำแหน่ง Lexus สีบรอนซ์​ เลขทะเบียน​ สร​ 30 กรุงเทพมหานคร เข้าพบ นายทักษิณ​ ชินวัตร​ อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อรดน้ำขอพรในช่วงเทศกาลสงกรานต์​ โดยเมื่อมาถึงนายกฯได้ลดกระจกรถลงเพื่อทักทายสื่อมวลชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

เมื่อเข้าไปในบ้านพัก นายเศรษฐาได้เข้าไปไหว้และรดน้ำขอพร พร้อมมอบพวงมาลัย ให้นายทักษิณ ในขณะที่นายทักษิณ​ ให้การต้อนรับด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ได้รับไหว้และกล่าวขอบคุณนายเศรษฐา​ ก่อนที่จะได้พูดคุยเป็นการส่วนตัว ทั้งนี้ท่ามกลางกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)

ขณะที่ความเคลื่อนไหวบ้านจันทร์ส่องหล้า มีแขกเดินทางเข้าพบนายทักษิณ ตั้งแต่ช่วงเช้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากวังสราญรมย์ถึงตึกไทยคู่ฟ้า “ทูตปู”เลขาฯส่วนตัวทักษิณ สู่ตัวเต็งรมว.ต่างปท.คนใหม่

ทักษิณ ชินวัตร หัวหน้ารัฐบาล และเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ใช้เวลาแค่หนึ่งคืนก็เคาะออกมาแล้วว่าจะดัน ทูตปู มาริษ เสงี่ยมพงษ์ อดีตทีมงานหน้าห้อง นายกรัฐมนตรี ตึกไทยคู่ฟ้า สมัยทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี

'ศิริกัญญา' มอง 'ขุนคลังคนใหม่' ทำงานได้เต็มที่ ไม่ต้องแบ่งเวลามาเป็นเซลส์แมนประเทศ

น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)ในส่วนของกระทรวงการคลัง ว่า ปรากฎว่ามีรัฐมนตรีในกระทรวงการคลังถึง 4 คน ซึ่งน่าจะมากที่สุดในประวัติศาสตร์ อันที่จริงกรมในกระทรวงก็มีไม่ได้มากคงแบ่งกันดูแลคนละกรมครึ่ง

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.

พท. จัดใหญ่! '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' ตีปี๊บผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา'

'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา' 3 พ.ค.นี้ เดินหน้าเติมนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.