เตือนระวังคุก! 'ทักษิณ' ขยับทีไร คนเรือนจำหวาดผวา

26 เม.ย. 2567 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า นายทักษิณขยับ เรือนจำผวา

สื่อหลายสำนักพาดหัวข่าวตรงกัน “นายกฯ เศรษฐา ทวีสิน” ควง “ภูมิธรรม เวชยชัย” ทานข้าวเที่ยงกับ “ทักษิณ ชินวัตร” ที่โรงแรมย่านสุขุมวิท คาดตรวจเช็กชื่อ ปรับ ครม. โค้งสุดท้าย

อยากฟังคำแถลงของ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม และกรมราชทัณฑ์ ที่ให้นายทักษิณพักโทษกรณีพิเศษ เพราะช่วยเหลือตนเองไม่ได้หรือได้น้อย พร้อมเหตุผลประกอบ

1.มีศักยภาพที่จะกระทำผิดซ้ำน้อย

2.ไม่เป็นอันตรายต่อสังคม

3.เป็นการสงเคราะห์ได้รับการดูแล และได้รับการรักษาพยาบาลที่เหมาะสม ตามหลักมนุษยธรรม

4.ให้ไปใช้ชีวิตบั้นปลายกับครอบครัว

พ.ต.อ.ทวี และกรมราชทัณฑ์ แน่ใจหรือว่า นายทักษิณจะไม่มีโอกาสทำผิดซ้ำ หรือเป็นอันตรายต่อสังคม ขอเตือนไว้เลยนะครับ ใครที่รับผลประโยชน์เรื่องตำแหน่งหน้าที่ เขาถือว่าให้ไปแล้ว สิ่งที่ตามมาต้องรับผิดชอบเอง ให้ดูนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ นายภูมิ สาระผล หรือหมอเลี๊ยบเป็นตัวอย่าง ดูแล้วเมื่อ “นายทักษิณขยับ คนเรือนจำผวา”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทวี' ยังหวังปาฏิหาริย์คดีตากใบ แม้เหลือ 2-3 วัน ยัน จนท.ทำงานหามรุ่งหามค่ำ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.คมนาคม กล่าวถึงกรณีสภาผู้แทนราษฎรสั่งปิดประชุม เมื่อวันที่ 16 ต.ค

เปิดขั้นตอน 'กกต.-ศาลรธน.' ก่อนเชือด"เพื่อไทย-พรรคร่วม"

เคราะห์ซ้ำกรรมซัดสำหรับ "พรรคเพื่อไทย" เข้ามาแบบไม่ให้เว้นวรรคได้พักกัน โดยล่าสุด นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนกรณีมีผู้มายื่นร้องขอให้พิจารณายุบพรรคเพื่อไทยและ 6 พรรคร่วมรัฐบาลเดิม

'อนุทิน' แกะบ่วงทิ้ง ใครก็ 'ครอบงำ' ภูมิใจไทยไม่ได้

“อนุทิน” ยัน ใครครอบงำ “ภท.” ไม่ได้  ย้ำทุกอย่างมาจากมติที่ประชุม หลัง กกต.รับคำร้องยุบ พท.- พรรคร่วม เผยดินเนอร์เย็นนี้ขึ้นอยู่กับ นายกฯ พิจารณา มั่นใจ ปม แก้รัฐธรรมนูญ-นิรโทษกรรม ไม่ใช่ชนวนความขัดแย้ง

'เท้ง' บีบมือพท. กังขาสร้างชนักติดหลังต่อรองการเมือง

'ณัฐพงษ์' ยัน แม้ 'พรรคประชาชน' อยู่คนละฝ่ายกับ 'เพื่อไทย' แต่ไม่เห็นด้วยกับการฟ้องร้องที่จะนำไปสู่การยุบพรรค สงสัยเป็นการสร้างอำนาจต่อรองทางการเมืองหรือไม่