ช็อก! อธิบดีกรมโรงงาน ยื่นหนังสือลาออกฟ้าแลบ ก่อนเกษียณอายุ

ช็อก! อธิบดีกรมโรงงาน ประกาศลาออกกลางที่ประชุม กมธ.อุตสาหกรรม ระหว่างการพิจารณากรณีการขนกากสารเคมีอุตสาหกรรมและไฟไห้โกดังที่ระยอง
 
1 พ.ค.2567 - ที่รัฐสภา เมื่อเวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการประชุมคณะกรรมาธิการอุตสาหกรรม ที่มีนายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นประธาน ซึ่งมีระเบียบวาระพิจารณากรณีการขนกากแร่อุตสาหกรรม บริษัท ผาแดง อินดัสทรี จำกัด(มหาชน) และกรณี การติดตามการแก้ไขปัญหาจากสถานการณ์ไฟไหม้โกดังเก็บกากอุตสาหกรรมและสารเคมี จังหวัดระยอง
 
นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม ได้เผยกับประธานคณะกรรมาธิการฯ ในช่วงท้ายของการประชุม ว่า หลังจากนี้ตนคงไม่สามารถดำเนินการให้ได้แล้ว เพราะตนได้ยื่นหนังสือลาออกกับปลัดกระทรวงอุตสาหกรรมไปแล้วเมื่อสักครู่ 
 
ทั้งนี้นายจุลพงษ์ ทวีศรี จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 กันยายน 2567 นี้ โดยเข้ารับตำแหน่งอธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิมพ์ภัทรา' สาปส่งอธิบดีกรมโรงงานฯ บอกเป็นข้าราชการจะบ่นน้อยใจไม่ได้

'พิมพ์ภัทรา' ย้ำเป็นข้าราชการต้องทำงานเพื่อประชาชน จะบ่นน้อยใจไม่ได้ รัฐมนตรีก็เช่นกัน เผยประตู ห้องทำงานเปิดตลอด มีอะไรก็มาคุยกันได้

'ณัฐชา' ซัดอธิบดีกรมโรงงานฯ ไขก๊อกเท่ากับลอยแพลูกน้อง

'ณัฐชา' ซัดอธธิบดีกรมโรงงานอุตฯ ลาออก ลอยแพลูกน้อง ทั้งที่ควรอยู่แก้ปัญหาก่อนค่อยออก จี้ ก.อุตฯเค้นความจริง นายทุนใช้วิธีเผาสารเคมี หลังมีคำสั่งขนย้าย

กมธ.ที่ดิน บี้รัฐชี้แจงปมขนย้ายกากแคดเมียม ไฟไหม้โรงงานสารเคมีระยอง

คณะกรรมาธิการ (กมธ.) การที่ดิน ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม สภาผู้แทนราษฎร นำโดยนายพูนศักดิ์ จันทร์จำปี สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ในฐานะประธานกมธ. , นายฐิติกันต์ ฐิติพฤฒิกุล สส.ภูเก็ต พรรคก้าวไกล