แล้วกัน! พรรคร่วมยังไม่คอนเฟิร์ม ร่วมโต๊ะดินเนอร์ พปชร. เป็นเจ้าภาพ


25 มิ.ย.2567 - ​ ​ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พรรค พปชร. จะเป็นเจ้าภาพจัดดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาลครั้งหน้า มีการเคาะวันหรือยัง ว่า ในส่วนของพรรคพร้อมแล้ว รอการคอนเฟิร์มจากพรรคร่วมรัฐบาล เนื่องจากที่ผ่านมาอยู่ในช่วงการพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปี 68 หลายคนที่เป็นแกนนำพรรคร่วม ไปอยู่ในคณะกรรมาธิการ (กมธ.) งบฯ ยืนยันว่ารอทุกพรรคพร้อม

เมื่อถามว่า จะเชิญ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรค พปชร. มาร่วมเป็นนัดกาวใจหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ท่านมอบหมายมาตลอด ไม่เคยไป เนื่องจากไม่สะดวก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว! ศาลฯ รับคดีไว้ไต่สวน หลัง 'วีระ' ฟ้อง ป.ป.ช.ไม่เผยสำนวนนาฬิกาหรูบิ๊กป้อม

นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน โพสต์เฟซบุ๊กว่าสำเร็จไปอีกขั้น วันนี้ศาลอาญาคดีทุจริตแ

นายกฯอิ๊งค์ ต้อนรับชื่นมื่น ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล วางแผนครม.สัญจรทั่วทุกภาค

ที่โรงแรมโรสวูด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลและแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ที่ชั้น 5 ห้องจัดเลี้ยง The Pavilion โรงแรมโรสวูด

สว.จี้รัฐบาลเอาจริงแชร์ลูกโช่ แนะตรวจสอบใช้คริปโตฟอกเงิน-เสียภาษี

ที่รัฐสภา ในการประชุมวุฒิสภา ที่มีนายมงคล สุระสัจจะ ประธานวุฒิสภา เป็นประธานการประชุม นาวาตรี วุฒิพงศ์ พงศ์สุวรรณ สว. ตั้งกระทู้

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 32): ‘กรมขุนชัยนาทนเรนทร’ ทรงตกเป็นเหยื่อการเมืองของหลวงพิบูลสงคราม”

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490