อดีตบิ๊ก ศรภ. ชี้ 4 เหตุผลคนใต้สอน ‘พปชร.’ รู้จักคำว่า ‘พ่ายแพ้’ บอกจับตาเลือกตั้งซ่อม กทม.

อดีตหัวหน้า ศรภ. ชี้ 3 เหตุผลคนใต้สอน พปชร. รู้จักคำว่าพ่ายแพ้ ไม่ชู ‘บิ๊กตู่’ หาเสียง เพราะไม่เชื่อขายได้อยู่ แถมเจอ ‘ทักษิณ-3กีบ’เคลื่อนไหวถี่ รวมทั้ง ‘ธรรมนัส’ พา ‘บิ๊กป้อม’ ลงพื้นที่ ปชป.เลยขนชุดใหญ่สู้เต็มที่

17 ม.ค.2565-​พลโทนันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ในที่สุดประชาชนภาคใต้ก็สอนพรรคพลังประชารัฐ ให้รู้จักคำว่า”พ่ายแพ้”เสียบ้าง แพ้อย่างไรนั้น เราลองมาดูเหตุผลง่ายๆกันหน่อย 1.คราวนี้พรรคพลังประชารัฐ ไม่ชูพลเอก ประยุทธ์ ขึ้นมาหาเสียงเหมือนเดิม เพราะหลายคน

ในพลังประชารัฐไม่เชื่อว่า ในปัจจุบันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จะยังมีคนชอบอยู่มากมายเหมือนเดิมอีก 2.การปรากฏตัวถี่ขึ้นของคุณทักษิณ และการเคลื่อนไหวของ เด็ก 3 กีบ ที่นับวันจะเลยเถิดมากขึ้น ทำให้คนส่วนใหญ่ของประเทศ ต้องหันกลับมาพึ่งพา พล.อ.ประยุทธ์อีกครั้งหนึ่ง แม้จะเบื่อในความเฉื่อยชา ของลุงตู่ก็ตาม

3. ร.อ. ธรรมนัส ซึ่งไม่ใช่ ผอ.การเลือกตั้ง และดูเสมือนจะอยู่คนละข้างกับ พล.อ.ประยุทธ์ ได้พา พล.อ.ประวิตรลงไปหาเสียง

ซึ่งส่งผลทำให้ คนในพรรค ปชป. ซึ่งจะฆ่ากันแทบตายอยู่แล้ว เกิดการรวมตัวกันเฉพาะกิจ ลงมาต่อสู้ศึกครั้งนี้แบบไม่น่าเชื่อ และ4. ประชาชน ต้องการเตือน คณะกรรมการบริหารพรรค พลังประชารัฐให้รู้ว่า ประชาชนส่วนที่สนับสนุน พรรคพลังประชารัฐนั้น พวกเขาคิดกันอย่างไร

“ขอแสดงความเสียใจ ชั่วคราวที่พรรคพลังประชารัฐ อาจจะไม่ได้ลูกหมี มาเป็นมือทำงานให้ นอกจากนั้น มาคอยดูว่าคนกรุงเทพฯ จะทำแบบนี้หรือเปล่า ในการเลือกตั้งซ่อมที่จะเกิดขึ้น ใน 30 มกราคมนี้ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

'บ่อน้ำ' ในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ของอาจารย์ปริญญา

อาจารย์ปริญญา จบกฎหมายมหาชน จากเยอรมัน จึงน่าจะเป็นเหตุผล ที่ทำให้ อาจารย์ มักแสดงท่าทีไม่เห็นด้วยกับกฎหมายของประเทศไทย อยู่หลายๆครั้ง ทำเหมือนไม่รู้ว่า “เมื่อเป็นคนไทยทำผิด ก็

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ