ขวาชัดเจน 'เหรียญทอง' หนุนไทยภักดี สะดุ้ง!พรรคไหน 'ขวาไม่ชัด ซ้ำดัดจริต'

เหรียญทอง29 ม.ค.2565 - พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า การที่ผมยืนหยัดเคียงข้างพรรคไทยภักดี พรรคเกิดใหม่โดยชาวบ้านขนานแท้ เป็นพรรคเล็กๆที่ไม่มีทุน ไม่มีทรัพยากรมากมายในการต่อสู้ในทางการเมือง แต่มีอุดมการณ์ 'ขวาชัดเจน' เหมือนผม

ถึงแม้พรรคไทยภักดีจะไม่มีฐานเสียงจึงเสียเปรียบพรรคอื่นๆที่มีฐานเสียงดั้งเดิมจากการเป็นพรรคใหญ่ก็ตาม แต่ผมก็จะยืนหยัดเคียงข้างพรรคไทยภักดีและสนับสนุนสุดตัวอย่างไม่กลัวต่อการพ่ายแพ้

ผมจะไม่ทนดูดายปล่อยให้เพื่อนร่วมอุดมการณ์ 'ขวาชัดเจน' ซึ่งถูกให้ร้ายด้วยชุดความคิดว่า "ดึงสถาบันพระมหากษัตริย์มาเป็นจุดขายในการหาเสียง" ทั้งๆที่พรรคไทยภักดีมีความชัดเจนในการพิทักษ์รักษาไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อันเป็นหน้าที่ของคนไทยตามบทบัญญัติในรัฐธรรมนูญ

มีหลายคนมักจะคิดว่าหากจะเลือกข้างสนับสนุนก็มักจะเลือกข้างผู้ที่มีศักยภาพ มีโอกาสชนะ แต่ศักยภาพใดก็ตามที่ปราศจากความเด็ดเดี่ยวกล้าหาญแล้วมันก็ไร้ซึ่งความเป็นรูปธรรมชัดเจน

ผมขอยืนหยัดกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์ 'ขวาชัดเจน' ถึงแม้การเลือกของผมนั้นจะเป็นเพียงแค่คนส่วนน้อยก็ตามแต่ก็เปรียบเสมือน 'ชาวบ้านบางระจัน'

ไม่ว่าวันพรุ่งนี้ 30 ม.ค.65 พรรคไทยภักดีจะชนะหรือพ่ายแพ้การเลือกตั้งก็ตาม แต่ขอให้รับทราบทั่วกันว่าคนอย่างผมจะไม่มีวันทอดทิ้ง 'ชาวบ้านไทยภักดี' หากต้องพ่ายแพ้ก็ขอให้รับรู้ทั่วกันว่า ความเด็ดเดี่ยวและยึดมั่นในอุดมการณ์ 'ขวาชัดเจน' นี้ถึงแม้จะไม่สอดคล้องกับสังคมโลกสวยก็ตาม แต่ท่านทั้งหลายได้ทำหน้าที่คนไทยตามบทบัญญัติแห่งรัฐธรรมนูญอย่างชัดเจนแล้ว

พรุ่งนี้เราจะรู้กันว่าคนร่วมเป็นร่วมตาย ไม่ทอดทิ้งเพื่อนร่วมอุดมการณ์ 'ขวาชัดเจน' อย่างผมนั้น จะมีน้อยหรือมาก จะหาได้ยากหรือไม่ในสังคมไทย แต่อย่างน้อยก็มีผมและครอบครัวนี่แหละครับที่จะยืนหยัดเคียงข้างท่านทั้งหลายด้วยความภาคภูมิใจในเกียรติศักดิ์ "ผู้พิทักษ์ราชัน"

พรุ่งนี้ผมและครอบครัวจะไปเลือก หมายเลข 1 พรรคไทยภักดี ครับ

หมายเหตุ วันนี้ผมได้รับรู้แล้วว่า "ขวาไม่ชัด ซ้ำดัดจริต" นั้นเป็นอย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจ้าบอล'สุดเฮงคว้าเหรียญทอง จอมเตะไทยผลงานดีที่เซอร์เบีย

จอมเตะไทย ผลงานยังแจ๋ว คว้า 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง จากเทควันโด "21st Galeb Belgrade Trophy-Serbia Open 2024" ที่เซอร์เบีย "บอล" ณภัทร ศรีติมงคล สุดเฮง ได้บายทั้งรอบตัดเชือกและรอบชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์แบบไม่ต้องออกแรงเหนื่อย

เงินรางวัลสำหรับนักกรีฑาเหรียญทอง ประเดิมครั้งแรกในกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส

ปกติแล้วสมาคมกีฬาโลกไม่ได้จ่ายเงินรางวัลให้กับผู้ชนะเหรียญทองโอลิมปิก แต่ครั้งนี้จะมีข่าวดี สหพันธ์กรีฑาจะมอบขวัญแล