'แม่แตงโม' คาใจใครจ้างไปถ่ายแบบในเรือ ผจก.ส่วนตัวไม่ปริปาก ตร.เรียกสอบอีกรอบทั้ง 5 คน

ตร. เตรียมแจ้งข้อหา พร้อมเรียกเพื่อนทั้ง 5 คนของ "แตงโม" สอบปากคำอีกรอบ หลังพบร่างดาราสาวห่างจากจุดพลัดแม่น้ำ จากท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่นำศพส่งผ่าชันสูตรที่นิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต

26 ก.พ.2565 - จากกรณีนักแสดงสาว แตงโม นิดา หรือชื่อเดิม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ วัย 37ปี ได้พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต ที่นั่งไปกับเพื่อน และจมหายไปกับกระแสน้ำ ช่วงสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม ตั้งแต่เวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 24 ก.พ. 65 ซึ่งทีมกู้ภัยและผองเพื่อน รวมทั้งโตโน่ ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์ อดีตคนรักได้ร่วมค้นหาด้วย จนล่าสุด เมื่อเวลา 13.10 น. ของวันที่ 26 ก.พ. ทีมกู้ภัยได้พบร่างของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม แล้ว หลังจากระดมค้นหากันมานานเกือบ 2 วัน ภายหลังจาก เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบร่างที่พบ ได้รับการยืนยันว่าเป็น "แตงโม" เนื่องจากชุดตรงกับที่สวมใส่ และพบบริเวณห่างจากหน้าโป๊ะ ท่าเรือพิบูลสงคราม1 บริเวณจุดที่พลัดตกไปประมาณ 50เมตร

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของแตงโม ส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต โดยมีครอบครัวและแฟนหนุ่มร่วมเดินทางไปด้วย ก่อนจะได้พากลับมาทำพิธีทางศาสนา เบื้องต้น ทางพี่ชายคาดว่าจะนำร่างไปฝังที่เดียวกับคุณพ่อของดาราสาว

รายงานข่าวแจ้งว่า ในส่วนของคดีหลังจากที่พบศพแตงโม ผบช.ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ระบุว่าจะได้ให้พนักงานสอบสวน เรียกตัวเพื่อนทั้ง 5 คนที่ลงเรือไปกับแตงโม กลับเข้ามาสอบปากคำอีกครั้งในวันที่ 26ก.พ.นี้ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาตามความผิด เบื้องต้น คือ คนขับเรือขณะเกิดเหตุ จะโดนข้อหากระทำการโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และข้อหาอื่นๆ ตามพยานหลักฐาน หากเพื่อนแตงโมไม่มาวันนี้ ทางพนักงานสอบสวนจะพิจารณาออกหมายเรียกต่อไป

หลังพบร่างของแตงโม ทางด้านโลกโซเชัยลได้แห่แสดงความเสียใจ และไว้อาลัยแตงโม ขอให้นักแสดงสาว ให้ไปสู่สุคติ พร้อมให้กำลังใจครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางภนิตา ศิริประยุทธโยธิน อายุ 62 ปี มารดาของ แตงโม ได้ให้สัมภาษณ์หลังพบร่างของแตงโมก่อนให้ปากคำพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพิ่มเติมว่า ยังมีหลายเรื่องที่ยังขาดใจอยู่เรื่องเรือที่ไม่มีคู่คี่และเรื่องการว่าจ้างไปถ่ายแบบบนเรือ ซึ่งติดใจทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องการจ้าง ต้องสอบสวนให้รู้ว่าใครเป็นคนจ้างไปถ่ายแบบในเรือ ไม่เชื่อว่าเป็นการไปกินข้าวกันตามปกติ เพราะน้องโมแต่งตัวสวยมากเลย ชุดที่ไปถ่ายรูปแล้วเขานัดไปถ่ายรูปกัน ส่วนทั้ง 5 คนที่ไปด้วยกันรู้จักกับแตงโมมาก่อนหรือไม่ไม่ทราบเพราะทั้ง 5 คนแม่ไม่รู้จักสักคน และตั้งข้อสังเกตุว่าทำไมผู้จัดการส่วนตัว "คุณกระติก"ไม่บอกแม่ว่าเอาลูกไปถ่ายภาพแล้วตกเรือ ปกติงานต่างๆ แตงโมไม่ได้แจ้งให้แม่ทราบเพราะส่วนใหญ่เป็นงานในกรุงเทพฯ ซึ่งแม่ก็จะไปด้วย ส่วนการเอาไปขึ้นเรือขึ้นเครื่องบินมันก็ต้องบอกกันแต่นี่ไม่บอกจนถึงป่านนี้แล้วก็ยังไม่บอก

มารดาของแตงโม ยังบอกอีกว่า ไม่เชื่อว่าน้องโมจะไปนั่งปัสสาวะท้ายเรือ เป็นไปไม่ได้แน่นอน น้องโมไม่ทำประกอบกับใส่รองเท้าส้นสูง และแม่ได้เห็นเรือแล้วไม่มีที่ที่จะให้เขาไปนั่งปัสสาวะ จะไปยืนปัสสาวะได้อย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งหาหลักฐานเพิ่ม คดีอดีตพระลูกวัด จ.พิษณุโลก กลายเป็นศพถูกโยนทิ้งน้ำ

กรณีพบร่างอดีตพระลูกวัด วัดสกัดน้ำมัน กลายเป็นศพมีร่องรอยคล้ายถูกทำร้าย มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมบริเวณใบหน้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการทำงานหาพยานบุคคล พยานแวดล้อม กล้องวงจรปิด

3 สมาคมใหญ่ตำรวจ นัด 16 พ.ค. แถลงปฎิรูป ตร. กู้วิกฤติศรัทธาสีกากี

สมาคมตำรวจ พร้อมด้วยสมาคมโรงเรียนนายร้อยตำรวจ และชมรมพนักงานสอบสวน จะแถลงข่าวการปฏิรูปตำรวจ ในวันที่ 16 พ.ค.2567 เวลา 11.00 น.ห้องสารสิน ชั้น 2 อาคาร 1 ตร.

สืบนครบาล แนะแนวทางเมื่อเราได้รับหมายเรียกควรทำอย่างไร ก่อนโดนหลอก

หากท่านตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นหมายเรียกจริง แต่ไม่ยอมไปพบพนักงานสอบสวนตามวันและเวลาที่กำหนด กรณีเป็นหมายเรียกพยานอาจมีความผิดที่ไม่มาตามหมายเรียก

ตร.สนธิกำลังฝ่ายปกครอง จับยาเสพติดรายใหญ่ ยึดไอซ์ได้ 1 ตัน

แถลงข่าวการจับกุมยาไอซ์ 1 ตัน พร้อมผู้ต้องหา ได้ที่บริเวณริมถนนซอยโยธาธิการ ข้าง รร.จปร. หมู่ที่ 1 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งเป็นการบูรณาการความร่วมมือระหว่างฝ่ายปกครอง และฝ่ายตำรวจ

สาวปั๊มใจเด็ดขับรถไล่ล่า หนุ่มเบี้ยวค่าน้ำมัน 500 ซิ่งหนี 3 จังหวัด

ศูนย์รับแจ้งเหตุ191 จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.กันตนา พึ่งโพทอง แคชเชียร์ของปั๊มแห่งหนึ่ง ในพื้นที่แม่กลอง จังหวัดสมุทรสงคราม ว่

ไฟไหม้โรงงานยางพาราขนาดใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จนท.เร่งควบคุมเพลิง

6 พ.ค.2567-เกิดเหตุในโรงงานยางพารายูนิรับเบอร์ ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช ไฟไหม้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก อปท.ในพื้นที่ ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ต้องระดมรถดับเพลิงจากใกล้เคียงรวมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าพยายามให้การช่วยเหลือเข้าดับเพลิงอย่างเร่งด่วน ขณะที่ พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช นำกำลัง ตำรวจเข้าตรวจสอบและอำนวยการในการบรรเทาคลี่คลายสถานการณ์ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นอาคารอบยางพาราด้วยความร้อนมีอยู่ด้วยกัน 4 ห้อง มีรายงานว่า มียางพาราอยู่ภายในหลายสิบตัน ห้องแรกถูกเพลิงไม้อย่างรุนแรงและกำลังลุกลามไปยังห้องถัดไป ซึ่งต้องระดมรถดับเพลิงจากใกล้เคียงเข้าเสริมเนื่องจากรถไม่เพียงและน้ำไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่ต้องประสานกับแหล่งน้ำจากบริษัทผาทอง อยู่ใกล้เคียงเป็นแหล่งน้ำเติมสำหรับการดับเพลิงครั้งนี้