คนละหมัด! 'สัณหพจน์' สวนคืน 'ราเมศ' ไม่ต้องถามบรรพบุรุษ ผลงานปัจจุบันเห็นชัดแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

26 เม.ย.64 - นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.เขต 2 จ.นครศรีธรรมราช และรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า จากกรณีที่นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ออกมากล่าวถึงตน ว่าไม่ควรสัมภาษณ์ให้ร้ายพรรคอื่นนั้น ที่ผ่านมาตนไม่เคยกล่าวว่าให้ร้ายพรรคอื่นในทางที่เสียหายมาโดยตลอด โดยที่ตนกล่าวถึงกลุ่มการเมืองเดิมซึ่งอยู่ในพื้นที่มาตลอด 30 ปี นั้นเป็นเรื่องจริง

“หากให้ถามพี่น้องประชาชนในปัจจุบัน จะยืนยันเรื่องที่ตนกล่าวได้ ตนไม่ใช่คนอื่นคนไกลแต่เป็นคนในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยตนมีความสนใจการเมืองมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ติดตามดูข่าวคราวและเหตุการณ์ทางการเมืองมาตลอด 38 ปี ก็พบว่าการเมืองเก่าๆ ในครั้งนั้นก็ยังหลอกหลอนมาโดยตลอด วันนี้สิ่งที่ผมพูดมันจึงสะท้อนว่า บรรพบุรุษผมและพี่น้องชาวปักษ์ใต้ทราบดีว่าอะไรดีหรือไม่ดี อะไรคือการเล่นการเมืองแบบเอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่น”

ทั้งนี้ สิ่งที่พิสูจน์ว่า พี่น้องประชาชนภาคใต้ต้องการการเปลี่ยนแปลง ด้วยเหตุนี้ ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 14 คน จึงได้รับความไว้วางใจให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประชาชนในสภาผู้แทนราษฎร โดยเฉพาะพื้นที่จ.สงขลา จำนวน 4 คน จาก 8 เขต จ.นครศรีธรรมราช 4 คน จาก 8 เขต และ จ.ภูเก็ต ที่ได้รับเลือกตั้ง 2 คน จากทั้ง 2 เขต

ในส่วนของเรื่องผลงานการแก้ไขปัญหา นั้น ที่ผ่านมา ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ทั้งหมดทั่วประเทศ ไม่ใช่เฉพาะภาคใต้ทั้ง 14 คน เท่านั้น ที่ลงพื้นที่ทำงานแก้ไขความเดือดร้อน และรับฟังความคิดเห็นของพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างเต็มกำลัง รวมทั้งประสานงานและเชื่อมโยงการทำงานในพื้นที่ต่างๆ ทั่วทั้งประเทศ

“จะเห็นได้ว่า ส.ส.ของพรรค ทำงานประสานกันในทุกพื้นที่ เช่น น้ำท่วมที่ จ.พิษณุโลก จ.สุโขทัย ส.ส.จากภาคกลาง กทม. หรือภาคใต้ ก็ระดมกำลังไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเช่นกัน หรือเรื่องของยางพารา ปาล์มน้ำมัน ที่ผ่านมาจะเห็นว่าราคาผลผลิตได้ราคาสูงในยุคใคร และตกต่ำในยุครัฐบาลไหน  และรัฐบาลไหนที่เข้ามาแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนได้ลืมตาอ้าปาก และขณะนี้ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาที่ดินทำกินให้กับเกษตรกร ผู้มีรายได้น้อย ซึ่งที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นรัฐบาลชุดใดก็ไม่เคยที่จะกล้าแก้ไข แถมยังคอยเคลมผลงานของพรรคอื่นมาเป็นของตน จนทุกวันนี้ต้องตกต่ำไปตาม”

ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าพรรคพลังประชารัฐมีความตั้งใจจริงในการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน ไม่ใช่การฉกฉวยโอกาสทางกฎหมาย หรือ การตีกินทางการเมือง ดังนั้นวันนี้ ผลงานเรามีความเด่นชัด และตัวเลขไม่เคยโกหกใคร จึงไม่จำเป็นต้องไปถาม “บรรพบุรุษ” ที่เขาเห็นการกระทำของบางพรรคมาตั้งแต่อดีตไม่เสียเวลาแต่อย่างใด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"