‘คิง สมจริง’คว้า‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ประเดิมเรื่องแรกหลังต่อสัญญา‘ช่อง3’


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่รัฐบาลคลายล็อคมาตราการต่างๆในช่วงโควิด-19 ช่อง 3 ก็เดินหน้าลุยงานละครในครึ่งปีหลังเต็มสูบ ล่าสุดกับผลงานของ ผู้จัด “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” และ ผู้กำกับ “วรวิทย์ ศรีสุภาพ” แห่งค่าย กู๊ดฟีลลิ่ง ก็เปิดสตูลุยฟิตติ้งละคร “คู่เวร” ทันที  

          งานนี้แค่ชื่อละครก็รู้แล้วว่าเตรียมรับแรงกระแทกแห่งความมันได้เลย ยิ่งเห็นรายชื่อ “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” พี่ใหญ่ของช่อง ที่เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาต่อกับทางช่อง นำทีม นักแสดงเคมีสดใหม่ อย่าง พีช พชร ,เก้า สุภัสสรา ,โม มนชนก และ ก็อต อิทธิพัทธ์ ฟิตติ้งด้วยแล้ว เชื่อแน่ว่า การปะทะกันของรุ่นเล็ก และรุ่นใหญ่ ในเรื่องนี้ ฟาดฟัน ทำลายล้างแบบห้ามกระพริบตาเลยทีเดียว ส่วนใครจะเป็นคู่เวรหรือคู่กรรมของใคร ต้องตามลุ้น เพราะแค่ภาพฟิตติ้ง ยังเรียกแขกได้ขนาดนี้ เดินกล้องถ่ายทำเสร็จเมื่อไหร่ หน้าจอร้อนไฟลุกแน่นอน!

          โดย พี่คิง สมจริง ผู้จัด เผยถึงละครเรื่องนี้ว่า  “เป็นการโคจรมาเจอกันของคน 4 ขั้ว ซึ่งทำให้เกิดเรื่องราวกับทั้ง 4 คน มีการเชือดเฉือนฟาดฟันกัน ชนิดดีมาดีกลับ แรงมาแรงกลับ แบบไม่อ่อนข้อ รวมถึงความรักที่มีมากกว่า 4 เส้า เพราะมีรุ่นใหญ่ อย่าง ป๋อ และน้ำฝน พัชรินทร์ เข้ามาร่วมด้วย แล้วทุกคนมีฝีมือ มีเรื่องราวที่เข้มข้นของตัวเอง ก็สนุกเผ็ดร้อนแน่นอน รวมถึงยังเป็นการสะท้อนในเรื่องของครอบครัว การเลี้ยงดูด้วย เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำเร็วๆนี้แล้วครับ” 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"