20 บาทก็อร่อยได้! ร้านทุเรียนเมืองอ่างทองแบ่งขายราคาถูกสำหรับคนงบน้อย


เพิ่มเพื่อน    

4 พ.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณตลาดเกษตรสุวพันธุ์ ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ที่บริเวณร้านขายทุเรียน เจ๊นี นางสาวสุนีย์ พุ่มประเสริฐ แม่ค้าได้นำทุเรียนหมอนทองจากจังหวัดจันทบุรี นำมาผ่าแล้วบรรจุลงในห่อหลากหลายขนาดทั้งเล็กและใหญ่วางขายที่บริเวณหน้าร้าน ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ นำไปลิ้มลองรสชาติในเริ่มต้นที่ราคาแพคละ 20 บาท ซึ่งมีลูกค้าเดินทางเข้ามาซื้อกันอย่างต่อเนื่อง บางรายที่ไม่ได้มาด้วยตนเอง ก็ฝากเพื่อนสั่งซื้อหิ้วไปส่งถึงบ้าน เป็นรูปแบบใหม่ในการขายทุเรียนที่เข้าถึงลูกค้าได้อย่างประทับใจ

น.ส.สุนีย์ เล่าว่า ได้ขายทุเรียนหมอนทองในราคาเริ่มต้นที่ 20-100 บาทขึ้นไป โดยมีแรงบันดาลใจต้องการให้ผู้มีรายได้น้อยได้ลิ้มรสความหอมอร่อยของทุเรียนหมอนทองในราคาบ้านๆ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ในช่วงนี้มีลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อกันอย่างมาก สามารถเลือกทุเรียนเพื่อนำไปรับประทานได้ตามใจชอบทั้งพูเล็ก พูใหญ่ และราคาไม่แพง มีลูกค้าหลายคนเดินทางมาซื้อแล้วส่งไปในสื่อออนไลน์ให้เพื่อนได้ดูแล้วฝากซื้อฝากหิ้วไปส่งกันอย่างคึกคัก โดยที่ร้านนำทุเรียนหมอนทองจากจังหวัดจันทบุรี ที่มีรสชาติหวานหอม กรอบอร่อย มาวางขายสดใหม่วันต่อวัน เริ่มเปิดร้านตั้งแต่เวลา 07.00 น. และจะขายไปจนกว่าทุเรียนที่นำมาขายจะหมดคันรถ และจะไปทำการนำมาขายใหม่ในวันต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"