'หมอเหรียญทอง' ซัด 'สิระ' ให้ข่าวมั่วใส่ร้ายรพ.มงกุฎฯเก็บค่าเคลื่อนศพ 8.6 พันบาท


เพิ่มเพื่อน    

8 พ.ค.64 - จากกรณี นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะ กมธ.การกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร คัดค้านการสร้างโรงพยาบาลสนามสำหรับผู้ป่วยไอซียู ของ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โดยนายสิระ อ้างว่ามีชาวบ้านร้องเรียนว่า ญาติเสียชีวิตที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ โดนรพ.คิดค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนศพมาที่วัดหลักสี่ระยะทางไม่ถึง 2 กม. เป็นเงินถึง 8,600 บาท การทำศพในเวลานี้ต้องไม่มีค่าใช้จ่ายไม่ใช่เวลามาทำธุรกิจ คนที่เสียชีวิตเพราะโรคระบาด ญาติพี่น้องมีความทุกข์อยู่แล้ว แถมยังต้องหาเงินมาจ่ายค่าทำศพอีก 

ล่าสุด พล.ต.นพ.เหรียญทอง โพสต์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า ได้โปรดทราบทั่วกันว่าตามที่นาย สิระ เจนจาคะ ให้ร้ายผ่านสื่อมวลชนว่า รพ.มงกุฎวัฒนะ เรียกเก็บเงินค่าศพผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 สูงถึง 8,600 บาทนั้น ไม่ใช่เป็นการเรียกเก็บเงินโดย รพ.มงกุฎวัฒนะ แต่เป็นการเรียกเก็บเงินโดย หจก. สุริยาหีบศพ ซึ่งเป็นผู้รับจ้างจัดการศพต่างหากครับ รพ.มงกุฎวัฒนะไม่ได้ให้บริการจัดการศพนะครับ และผมยังไม่คิดจะขยายธุรกิจรับจ้างจัดการศพนะครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"