2ทุ่มพร้อมกันไล่!ไทยไม่ทนปลุกคนไทยขับรัฐบาล3นายพลด้วยสันติวิธี


เพิ่มเพื่อน    

9 พ.ค.64-  ที่ห้องประชุมไทยไม่ทน สถานีพีซทีวี ย่านรามอินทรา กลุ่มไทยไม่ทน สามัคคีประชาชน เพื่อประเทศไทย จัดเสวนาออนไลน์ขับไล่รัฐบาลประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยมีแนวร่วมจากหลากหลายกลุ่มการเมือง นักการเมือง ร่วมอภิปรายอย่างคับคั่ง โดยส่วนใหญ่มุ่งเน้นโจมตีความล้มเหลวการบริหารประเทศของพล.อ.ประยุทธ์ ตลอดระยะเวลากว่า7ปี ความไร้ประสิทธิภาพในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดไวรัสโควิด19 

นายเมธา มาสขาว เลขาธิการคณะกรรมการรณรงค์เพื่อประชาธิปไตย (ครป.) กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ บริหารบ้านเมืองล้มเหลวจากสถานการณ์โควิดระบาด เตียงไม่พอ ยาไม่มี วัคซีนไม่ได้ซื้อ ขาดทั้งรถรับส่งคนป่วยและเครื่องมือขาดแคลน อยากถามว่า ถ้าคนป่วยติดโควิดที่ยังไม่มีเตียง รวมตัวกันไปหน้าทำเนียบรัฐบาลอะไรจะเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่อยากติดโควิดเหมือนกัน รัฐบาลทำเศรษฐกิจพังพินาศ คนจนอดอยากยากแค้น เงินกู้ก็กำลังจะหมดลง 

นายเมธา  กล่าวว่า ขอเชิญชวนทุกองค์กร สมาคม นักธุรกิจ SME ทั้งธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก ชนชั้นกลางทุกสาขาอาชีพ คนทำงานกลางคืน แรงงานรับจ้าง ศิลปิน นักดนตรี ร่วมกันลุกขึ้นมาประกาศว่า ไทยไม่ทนอีกต่อไปแล้ว ทำกิจกรรมของตนเองที่บ้าน ร่วมกันรณรงค์ออนไลน์ในสื่อโซเชียลมีเดียทุกรูปแบบ ส่งเสียงไปให้ถึงพล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ว่า หมดเวลาของท่านแล้ว โปรดเสียสละเพื่อบ้านเมือง คืนอนาคตให้คนไทย อย่าให้คนรุ่นใหม่ไร้ทางออกจนถึงขั้นต้องมากันย้ายประเทศเลย ความผิดที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่ใช่เพราะประเทศไทย แต่เป็นเพราะรัฐบาลไทย ระวังท่านจะไม่มีแผ่นดินอยู่ เหมือนเผด็จการในอดีต ขออย่าให้ซื้อเวลาอีกต่อไป ขอให้คนไทยลุกขึ้นมาฟ้องร้องรัฐบาล ฟ้องร้อง กทม. เนื่องจากสร้างผลกระทบต่อประชาชนจำนวนมาก โดยไม่มีการเยียวยาอย่างเป็นรูปธรรม ใช้อำนาจดุลพินิจโดยมิชอบ จากรัฐบาลสีเทาที่ขาดจริยธรรมคุณธรรม ประเทศไม่มีทางออกแล้วเพราะพล.อ.ประยุทธ์ ล็อคประตูและถือกุญแจไว้แต่เพียงผู้เดียว 

นายเมธา กล่าวว่า ต่อไปนี้เราเจอขบวนคณะรัฐมนตรีหรือคนในรัฐบาลท่านใด จะเป็นพรรคร่วมรัฐบาลหรือผู้สนับสนุน ช่วยกันใช้มาตรการลงโทษทางสังคมอย่างสันติวิธี ช่วยกันบีบแตรไล่พวกเขา เปิดไฟแสดงสัญลักษณ์ จะเตะปี๊บ ตีหม้อที่บ้านทุกเวลา 2 ทุ่มย่อมทำได้หมด เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ช่วยกันรณรงค์ปฏิเสธผู้สนับสนุนรัฐบาลทั้งหมดให้ถอนตัวออกมา โดยเฉพาะ 20 มหาเศรษฐีเมืองไทย 

นายเมธา กล่าวว่า ถึงเวลาพวกท่านแสดงเจตจำนงค์แล้วว่า จะยืนอยู่บ้างรัฐบาล 3 ป. หรือยืนอยู่เคียงข้างคนไทยในสถานการณ์วิกฤต ข้าราชการทั้งหลายจะรับใช้ใคร ระหว่างผู้มีอำนาจที่ฉ้อฉล คอร์รัปชันเวลา นำพาประเทศไปสู่หายนะ กับประชาชนไทยเจ้าของประเทศอย่างแท้จริง ขาวหรือดำเป็นที่ชัดเจนแล้วหากท่านใช้หัวใจนำทาง การปฏิเสธผู้มีอำนาจที่ฉ้อฉลคือคุณธรรมที่จำเป็นของข้าราชการไทย ขอให้ข้าราชการ ตำรวจและทหารพักการทำงานชั่วคราวในการรับใช้รัฐบาลของท่าน 3 นายพล.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"